Quảng cáo

HLV Mikel Arteta 'toát mồ hôi' trước đội bóng hạng 3 nước Anh

Thứ ba, 10/01/2023 06:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mikel Arteta của Arsenal đã có đôi lời phát biểu với báo giới sau chiến thắng 0-3 trước Oxford United tại FA Cup 2022/23.

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Arsenal lại nhập cuộc khá chật vật trước Oxford tại vòng 3 FA Cup. Phải chờ đến hiệp thi đấu thứ 2, Pháo thủ mới có thể định đoạt trận đấu bằng các bàn thắng của Mohamed Elneny và cú đúp của Nketiah để kết thúc trận đấu với thắng lợi 3-0.

Trực tiếp Arsenal 1-0 Oxford: Elneny khai thông bế tắc-240788
Arsenal dễ dàng đánh bại Oxford tại vòng 3 FA Cup. Ảnh: GETTY

Phát biểu với giới truyền thông sau trận, HLV Mikel Arteta đánh giá cao tinh thần chiến đấu của Oxford - đội đang chơi ở giải hạng 3 nước Anh và cho rằng đội bóng của mình đã gặp phải một số khó khăn nhất định.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: "Thật khó để giành chiến thắng trong trận đấu này. Họ đã hòa hợp với nhau rất tốt, đây là một trận đấu giàu thể lực trong nhiều thời điểm nhưng chúng tôi đã đứng vững trước điều đó. Oxford rất chủ động và chúng tôi phải kiểm soát một số thứ tốt hơn. Toàn đội đã thay đổi mọi thứ trong hiệp 2 và kiểm soát trận đấu nhiều hơn cũng như  tìm ra sơ hở để giành chiến thắng."

Khi được hỏi về việc đã làm những gì để thay đổi và giành chiến thắng trong trận đấu, Arteta cho biết: "Chúng tôi đã thay đổi một số thứ. Toàn đội gặp một số vấn đề trong việc triển khai các đường bóng tấn công và chúng tôi cần sự liên tục hơn trong lối chơi của mình. Arsenal cần nhiều tốc độ và mối đe dọa hơn khi sở hữu bóng, đồng thời tìm kiếm những khoảng trống tốt hơn để trừng phạt đối thủ."

HLV Mikel Arteta 'toát mồ hôi' trước đội bóng hạng 3 nước Anh 240800
HLV Mikel Arteta đã gặp khó khăn trong trận đấu với Oxford. Ảnh: GETTY

Với việc đả bại Oxford với cách biệt 3 bàn không gỡ, Arsenal đang đứng trước thử thách cực đại ở vòng tiếp theo khi những lá thăm may rủi đã đưa đội chủ sân Emirates gặp Man City. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 28/1 (theo giờ Việt Nam).

Pep Guardiola chỉ ra lý do khiến Man City thua thiệt so với Arsenal

Arteta nói thẳng về khả năng vô địch của Arsenal tại Ngoại hạng Anh

Nketiah, Vieira và Gabriel giúp Arsenal giành chiến thắng trong trận giao hữu với Lyon (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo