Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 10/1: MU sắp có chữ ký mới, Joao Felix bất ngờ 'quay xe'

Thứ ba, 10/01/2023 07:24 AM (GMT+7)
A A+

MU sắp có bản hợp đồng cầu thủ đầu tiên hay Joao Felix đột ngột thay đổi 180 độ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay, 10/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 10/1

MU sắp gia hạn hợp đồng với Diogo Dalot

Mới đây, hậu vệ cánh Diogo Dalot chính thức xác nhận đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Manchester United. Cách đây ít lâu, Quỷ đỏ đã kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với tuyển thủ Bồ Đào Nha sau những màn trình diễn ấn tượng của anh tại mùa giải năm nay.

Tin chuyển nhượng 10/1: MU sắp có chữ ký mới, Joao Felix bất ngờ 'quay xe' 240834
Dalot sẽ gia hạn hợp đồng với MU

"Chúng tôi đang đàm phán hợp đồng. Bản hợp đồng mới sẽ có lợi cho cả đôi bên. Không có gì là bí mật, tôi hạnh phúc khi được khoác áo Man United. Tôi yêu Man United, tôi thích xỏ giày ra sân thi đấu ở đây. Chúng ta sẽ xem mọi thứ diễn ra như thế nào. Hy vọng tôi có thể giúp đỡ Man United như cái cách tôi đang làm", Dalot chia sẻ trên The United Stand.

Joao Felix đạt được thỏa thuận gia nhập Chelsea

Nguồn tin từ nhà báo David Ornstein cho hay, Chelsea đã vượt qua Arsenal và Manchester United để đạt được thỏa thuận mượn tiền đạo Joao Felix ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Đội chủ sân Stamford Bridge được cho là đã trả 11 triệu euro phí mượn tuyển thủ Bồ Đào Nha cho Atletico Madrid.

Tin chuyển nhượng 10/1: MU sắp có chữ ký mới, Joao Felix bất ngờ 'quay xe' 240835
Joao Felix sẽ gia nhập Chelsea ngay tháng Giêng này

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cuộc đàm phán đang diễn ra ở giai đoạn cuối cùng và bản hợp đồng này sẽ không có điều khoản mua đứt khi quá trình cho mượn kết thúc.

Vụ MU chiêu mộ Weghorst đã có câu trả lời

Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Manchester United đã gấp rút đi tìm những tiền đạo thay thế. Tại kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, đội chủ sân Old Trafford được cho là đã để mắt tới nhiều cái tên như Joao Felix, Goncalo Ramos hay mới đây nhất là tiền đạo người Hà Lan Wout Weghorst.

Thời gian gần đây, có nhiều thông tin cho rằng MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Wout Weghorst với mức giá 2.5 triệu euro. Tuy nhiên, Besiktas, CLB mà Weghorst đang thi đấu đã lên tiếng đính chính. "Những tuyên bố cho rằng có điều khoản phá vỡ trong hợp đồng của Weghorst với mức phí 2,5 triệu euro từ các câu lạc bộ Premier League là hoàn toàn giả mạo".

"Các quyết định về Weghorst chỉ tùy thuộc vào Besiktas. Chúng tôi sẽ thông tin thêm về diễn biến của thương vụ này."

Al Nassr nhắm Marco Reus

Theo tờ Daily Mail, sau khi chiêu mộ thành công siêu sao Cristiano Ronaldo, CLB Al Nassr tiếp tục đưa tiền vệ Marco Reus vào tầm ngắm. Hợp đồng hiện tại của anh với Borussia Dortmund sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và đội bóng Saudi Arabia rất tự tin vào việc có thể thuyết phục anh về làm đồng đội mới của CR7.

NÓNG: Thủ quân ĐT Pháp từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế

HLV Al Nassr xác nhận khả năng Ronaldo ra sân, đối đầu PSG

Tương lai bất định của Felix tại Atletico Madrid
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT