Quảng cáo

Thay đổi quyết định, Lionel Messi sắp 'đặt bút' chốt tương lai đầy bất ngờ

Thứ tư, 11/01/2023 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Trong những phát biểu mới đây, HLV Christophe Galtier của PSG đã tiết lộ về tương lai của siêu sao Lionel Messi sau khi World Cup 2022 khép lại.

Hồi tháng 10 vừa qua, các nguồn tin từ nước Pháp đã bất ngờ tiết lộ rằng siêu sao Lionel Messi sẽ quyết định tương lai của mình sau khi World Cup 2022 khép lại.

Cụ thể, nếu như vô địch thế giới, El Pulga sẽ rời PSG vào cuối mùa giải này để sang Inter Miami "dưỡng già". Tuy nhiên, siêu sao 35 tuổi sẵn sàng ở lại thành Paris để tìm kiếm thêm danh hiệu nếu như thất bại tại Qatar. 

Và rồi sau 1 tháng tranh tài đầy căng thẳng, Argentina của Messi đã lên ngôi vô địch World Cup 2022 sau khi đánh bại chính ĐT Pháp của người đồng đội Kylian Mbappe. Dù vậy, có vẻ như cựu tiền đạo Barcelona đã thay đổi ý định về bến đỗ tiếp theo của mình. 

Thay đổi quyết định, Lionel Messi sắp 'đặt bút' chốt tương lai đầy bất ngờ 241100
Mặc dù đã vô địch World Cup 2022 nhưng Lionel Messi đã bất ngờ "bật đèn xanh" trong việc gia hạn với PSG. Ảnh: internet

Cụ thể, trong buổi họp báo trước thềm trận PSG vs Angers mới đây, HLV Christophe Galtier đã tiết lộ về việc Lionel Messi đang đàm phán về một bản hợp đồng mới với CLB chủ quản:

"Tôi có thể chắc chắn rằng BLĐ đội bóng bao gồm GĐ Luis Campos và Chủ tịch Nasser al-Khelaifi đang có những cuộc họp với phía đại diện của cậu ấy. Chỉ là tôi không rõ mọi thứ đã tiến triển tới đâu rồi". 

"Tuy nhiên tôi rất tin tưởng vào việc Leo sẽ ở lại với chúng tôi. Cậu ấy rất hạnh phúc tại PSG và mọi người ở đội bóng này đều đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục làm đồng đội với Messi". 

Hiện tại, hợp đồng của Lionel Messi chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm nay với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Trước thềm World Cup, siêu sao sinh năm 1987 đã chơi cực kỳ xuất sắc khi ghi tới 14 bàn thắng và 15 kiến tạo sau 23 lần ra sân cho PSG.

Đương nhiên, "gã nhà giàu" thành Paris sẽ không muốn phải chia tay một trong những cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm này như Lionel Messi. Ngoài ra, sức hút về mặt thương mại của chủ nhân 7 danh hiệu QBV cũng mang tới lợi nhuận ngoài sân cỏ không hề nhỏ đối với PSG. 

Inter Miami chốt 'quà khủng', Messi sẽ có 'hạnh phúc mới' nếu gia nhập

Đội trưởng ĐT Pháp chính thức lên tiếng vụ Benzema bị tẩy chay

Ông Galtier tiết lộ về việc Messi đang đàm phán hợp đồng với PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT