Quảng cáo

Rời Real, Hazard sẽ gia nhập bến đỗ không ngờ tại Premier League?

Thứ ba, 10/01/2023 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Nếu phải rời Real Madrid, Ngoại hạng Anh có thể sẽ là điểm đến tiếp theo của Eden Hazard.

Eden Hazard được Real Madrid chiêu mộ với mức giá khổng lồ 100 triệu euro vào mùa hè 2019. Tuy vậy, anh đã nhanh chóng trở thành một thương vụ 'hớ' khi thường xuyên chấn thương, và không đóng góp được gì cho đội chủ sân Bernanbeu trong suốt hơn 3 năm ở đội bóng này.

Tại mùa giải năm nay, tiền vệ 31 tuổi mới chỉ có 7 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có tới 4 lần từ băng ghế dự bị, và đóng góp của anh là chỉ vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Không ai có thể nghĩ rằng, Hazard ở Tây Ban Nha lại khác xa một trời một vực so với chính anh khi còn thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea. Đội trưởng ĐT Bỉ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất xứ sở sương mù lúc bấy giờ, là trụ cột không thể thay thế của Chelsea. Với những đóng góp của mình, Eden Hazard cũng được xem như là một trong những huyền thoại vĩ đại bậc nhất lịch sử 'The Blues'.

Rời Real, Hazard sẽ gia nhập bến đỗ không ngờ tại Premier League? 241074
Arsenal đang để mắt tới Hazard

Với tình hình hiện tại ở Madrid, ngày Hazard phải rời đi để cứu vãn sự nghiệp của mình đang đến rất gần. Premier League có thể là điểm đến để cầu thủ này quay trở lại với nơi đã nâng tầm mình, nhưng không phải là ở Chelsea.

Theo Media Foot, đại kình địch của Chelsea, Arsenal đang liên hệ với Real Madrid để thương thảo về trường hợp của Eden Hazard. Đây được xem như là một kế hoạch dự phòng của Pháo thủ cho trường hợp bỏ lỡ Mykhaylo Mudryk, bởi rõ ràng là Hazard ở thời điểm hiện tại sẽ không mang đến nhiều giá trị về mặt chuyên môn.

Ngoài ra, Al Nassr sau khi chiêu mộ thành công siêu sao Cristiano Ronaldo cũng ngay lập tức để mắt đến hàng loạt ngôi sao bao gồm cả Eden Hazard và những cái tên khác như Kante, Ramos, Marco Reus hay Sergio Busquets.

Real Madrid nhận hung tin trước thềm Siêu cúp Tây Ban Nha

Lỡ lời với Zidane, chủ tịch LĐBĐ Pháp sắp bị thay bằng cái tên bê bối?

Top 5 bàn thắng của Hazard cho Chelsea
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT