Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 10/1: Messi vẫn bị 'đeo bám', MU chốt siêu tiền đạo Anh

Thứ ba, 10/01/2023 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Messi vẫn được đại gia săn đuổi hay MU để mắt tời tiền đạo xuất sắc nhất nước Anh là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 10/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 10/1

Inter Miami vẫn quyết tâm theo đuổi Messi

HLV trưởng của Inter Miami, Phil Neville cho biết đội bóng này rất muốn đem về Lionel Messi và chưa bao giờ hết quyết tâm thực hiện điều này. "Chúng tôi luôn hy vọng mang về những cầu thủ giỏi nhất thế giới và không còn nghi ngờ gì nữa khi Messi chính là người xuất sắc nhất. Vì vậy đối với Inter Miami, bối cảnh không thay đổi chút nào."

Tin chuyển nhượng tối 10/1: Messi vẫn bị 'đeo bám', MU chốt siêu tiền đạo Anh 241012
Inter Miami khao khát có được Messi

Hợp đồng hiện tại của Messi với PSG sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay 2023. Theo một số nguồn tin quốc tế, siêu sao người Argentina đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đội chủ sân 'Công viên các hoàng tử' và việc công bố hợp đồng này chỉ còn là vấn đề thời gian.

MU nhắm Harry Kane

Theo ESPN, Manchester United đã lên hoạch chiêu mộ 3 tiền đạo là Victor Osimhen (Napoli), Benjamin Sesko (RB Leipzig) và đáng chú ý nhất là Harry Kane của Tottenham. Hợp đồng của đội trưởng ĐT Anh với Spurs sẽ hết hạn vào hè năm 2024 và tiền đạo này đã nhiều lần bày tỏ mong muốn ra đi để tìm kiếm những danh hiệu.

Tin chuyển nhượng tối 10/1: Messi vẫn bị 'đeo bám', MU chốt siêu tiền đạo Anh 241014
MU có thể sẽ nổ bom tấn với Harry Kane vào hè 2023

MU không thể đem về những trung phong chất lượng ngay tháng Giêng này bởi ngân sách eo hẹp. Họ phải chờ đến mùa hè để nổ bom tấn và thương vụ Harry Kane hoàn toàn khả thi.

Al Nassr đưa Busquets vào tầm ngắm

Theo Barcablog, CLB Al Nassr đang để mắt tới tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona. Hợp đồng của anh với 'Gã khổng lồ xứ Catalan' sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay và hiện vẫn chưa có động thái nào cho thấy nhà vô địch World Cup 2010 sẽ được gia hạn hợp đồng. 

Al Nassr đang thể hiện tham vọng mạnh mẽ tại phiên chợ Đông năm nay. Sau khi chiêu mộ thành công siêu sao Cristiano Ronaldo, đội bóng Saudi Arabia đã liên tục hỏi mua những sao số châu Âu như Marco Reus, Kante, Ramos...

HLV Ten Hag được trao toàn quyền chuyển nhượng

Theo thông tin từ nhà báo Laurie Whitwell, MU đã trao cho Ten Hag quyền ưu tiên về chuyển nhượng và giám đốc điều hành câu lạc bộ tin tưởng rằng ông ấy sẽ có thể làm điều đó trong một thời gian đáng kể.

Tuy nhiên, có những người thân cận với Man United tin rằng việc mua một số cầu thủ cụ thể để đáp ứng nhu cầu của Ten Hag cũng là một rủi ro dài hạn, nếu tính về khả năng có sự thay đổi trong tương lai. 

Chính thức lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Vương quốc Anh

Thiên thời địa lợi, Mbappe sắp nhận trọng trách lớn nhất sự nghiệp

Messi quay trở lại PSG sau World Cup
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT