Quảng cáo

Ronaldo bị chê hết thời, 'người bạn thân' lập tức đáp trả đanh thép

Thứ ba, 10/01/2023 20:23 PM (GMT+7)
A A+

Nhà báo Piers Morgan đã phản pháo lại những chỉ trích hướng đến Ronaldo sau khi anh gia nhập Al Nassr.

Cuối tháng 11/2022, Ronaldo đã bị Manchester United thanh lý hợp đồng trước thời hạn sau khi anh thực hiện cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với nhà báo Piers Morgan. Tại đây, CR7 đã công khai chỉ trích Man United, từ ban lãnh đạo cho đến HLV trưởng Erik Ten Hag.

Ngày 31/12 vừa qua, Ronaldo đã chính thức tìm được bến đỗ mới tại Saudi Arabia trong màu áo Al Nassr, theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận mức đãi ngộ cực khủng, lên tới gần 200 triệu usd/năm, bao gồm cả lương thưởng, các hợp đồng thương mại và bản quyền hình ảnh.

Việc Ronaldo gia nhập Al Nassr đã khiến anh nhận nhiều ý kiến chỉ trích từ những người hâm mộ cũng như giới chuyên gia. Họ cho rằng sự nghiệp của Ronaldo đã 'chính thức khép lại' sau khi CR7 chọn Saudi Arabia là điểm dừng chân trong những ngày tháng cuối sự nghiệp của mình.

Ronaldo bị chê hết thời, 'người bạn thân' lập tức đáp trả đanh thép 241035
Ronaldo và Piers Morgan có mối quan hệ thân thiết

Tuy vậy, người đã cùng Ronaldo thực hiện buổi phỏng vấn chấn động và cũng là bạn thân của anh đã phản pháo lại những quan điểm trên. Ông cho rằng mức lương khổng lồ mà chân sút 37 tuổi nhận được ở Al Nassr đã chứng minh cho đẳng cấp mãi mãi của anh.

"Cristiano vừa ký hợp đồng chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử bóng đá để trở thành vận động viên được trả lương cao nhất thế giới ở tuổi 38, chơi ở quốc gia duy nhất đánh bại nhà vô địch thế giới Argentina ở World Cup. Đó là phải là hết thời không?”.

Trong buổi lễ ra mắt Al Nassr trước 25.000 khán giả nhà, Ronaldo nói rằng anh đã giành được mọi thứ ở châu Âu và đã từ chối nhiều lời đề nghị trên khắp thế giới để về đầu quân cho Al Nassr.

Chủ nhân của 5 quả bóng vàng sẽ không thể thi đấu ngay cho Al Nassr bởi anh đang nhận án phạt treo giò hai trận do có hành vi không đúng mực khi còn thi đấu tại Anh. Ronaldo sẽ chỉ có thể có trận đấu đầu tiên cho đội chủ sân Mrsool Park trong cuộc tiếp đón Al Ettifaq vào ngày 23/1 tới.

Chưa kịp ký PSG, Messi lại được 'đại gia' chốt chiêu mộ

Chính thức lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Vương quốc Anh

'Ả Rập sẽ yêu mến Ronaldo'
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT