Quảng cáo

Arsenal muốn chiêu mộ 'ngôi sao tương lai' của Barca

Thứ ba, 10/01/2023 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Eric Garcia là cái tên mà Arsenal nhắm đến với mục tiêu tăng thêm chiều sâu cho hàng phòng ngự.

Mùa giải 2022/23 chứng kiến một Arsenal đang thực sự mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Với chiến lược chuyển nhượng đúng đắn cùng phong độ cao của các ngôi sao, họ được coi là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Đặc biệt, hàng công của Arsenal đang có một mùa giải tuyệt hay. Sau 17 trận đấu đã qua ở Ngoại hạng Anh, dàn tiền đạo của Pháo Thủ đã có tới 40 bàn thắng và chỉ chịu xếp sau duy nhất Manchester City với 45 bàn. Do đó ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây, việc dồn tiền cho hàng phòng ngự có lẽ là hợp lý hơn với họ.

Theo tiết lộ của Fichajes, Arsenal đang nhắm đến trung vệ Eric Garcia của Barcelona với mục đích tăng thêm chiều sâu cho hàng phòng ngự. Hiện tại, đội bóng thành London thường xuyên ra sân với bộ đôi William Saliba và Gabriel, tuy nhiên sự bổ sung là thiết trong bối cảnh họ còn rất nhiều đấu trường phải quan tâm.

Về phần Eric Garcia, anh đang trải qua một mùa giải không được ra sân quá thường xuyên khi mà HLV Xavi ưu tiên sử dụng các hậu vệ được mang về ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua. Với một trung vệ 22 tuổi mà còn là tương lai của bóng đá Tây Ban Nha, việc phải "mài đũng quần" trên ghế dự bị là điều không hề mong muốn.

Arsenal muốn chiêu mộ 'ngôi sao tương lai' của Barca 241053
Eric Garcia được ra sân nhiều hơn trong màu áo ĐT Tây Ban Nha thay vì Barca (Ảnh: Getty)

Tuy vậy Eric Garcia vẫn được đánh giá là ngôi sao trẻ tiềm năng ở châu Âu thời điểm hiện tại. Đây là sự bổ sung hợp lý với Arsenal, nhất là khi cầu thủ này cùng HLV Mikel Arteta đã có quãng thời gian làm việc cùng nhau trong màu áo Manchester City.

Hiện tại, trung vệ 22 tuổi được transfermarkt định giá 18 triệu Euro, tuy nhiên để có được chữ ký này thì dự kiến Arsenal sẽ còn phải bỏ ra con số lớn hơn rất nhiều.

HLV Arteta chỉ ra điều giúp Arsenal 'lên đỉnh' mà Man City không có

Son Heung-min ngó lơ sức mạnh của Arsenal trước trận đại chiến

Khoảnh khắc Eric Garcia gia nhập Barcelona (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT