Quảng cáo

Không phải MU hay Arsenal, Joao Felix đã có bến đỗ không tưởng tại Premier League

Thứ ba, 10/01/2023 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Joao Felix gần như chắc chắn gia nhập Ngoại hạng Anh ngay tháng Giêng này, tuy nhiên đó không phải là Arsenal hay Man United.

Theo nguồn tin mới nhất từ nhà báo uy tín David Ornstein (The Athletic), Joao Felix đã đạt được thỏa thuận gia nhập Chelsea theo một bản hợp đồng cho mượn trong vòng nửa năm. Đội chủ sân Stamford Bridge được cho là đã trả khoản phí mượn 11 triệu euro, thấp hơn 15 triệu euro mà Atletico Madrid yêu cầu để mượn Felix trước đó.

Ngoài ra, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cuộc đàm phán đang ở những giai đoạn cuối cùng và dự kiến hoàn thành trong 24 đến 48 giờ tới. Toàn bộ mức lương của Joao Felix sẽ do Chelsea chi trả 100%. Ngoài ra, hợp đồng cho mượn này sẽ không có điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

Việc Chelsea chiêu mộ được Joao Felix là thông tin tương đối bất ngờ với những người hâm mộ. Bởi kể từ khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa cho đến nay, Manchester United và Arsenal gần như là hai cái tên duy nhất để ý tới tuyển thủ Bồ Đào Nha này. 

Không phải MU hay Arsenal, Joao Felix đã có bến đỗ không tưởng tại Premier League 240856
Felix sắp gia nhập Chelsea

Về phía Chelsea, sự bổ sung Joao Felix được kỳ vọng sẽ cải thiện hàng công nói riêng và chất lượng đội hình nói chung của 'The Blues' tại mùa bóng năm nay trong bối cảnh thầy trò HLV Graham Potter mới chỉ có 20 bàn thắng tại Premier League, một con số đáng báo động,  kém hơn cả thành tích ghi bàn cá nhân của tiền đạo Erling Haaland (21 bàn).

Trước Felix, Chelsea cũng đã có hai bản hợp đồng tại phiên chợ đông là tiền đạo David Datro Fofana và hậu vệ Benoit Badiashile.

Joao Felix gia nhập Atletico Madrid từ Benfica với mức giá khổng lồ 126 triệu euro. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ chứng minh được mình xứng đáng với số tiền đó khi luôn phải vật lộn để thích nghi với phong cách và triết lí của HLV trưởng Diego Simeone. 

Do không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Argentina nên Atletico Madrid sẵn sàng để Felix ra đi ngay tháng 1 nếu nhận được đủ 86 triệu bảng. Tuy nhiên, không có nhiều đội bóng có thể đáp ứng mức giá trên vào giai đoạn giữa mùa giải, vì vậy, Atletico Madrid cũng chấp nhận những lời đề nghị cho mượn, với điều kiện phải trả phí mượn và 100% lương cho Felix.

NÓNG: Thủ quân ĐT Pháp từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế

HLV Mikel Arteta 'toát mồ hôi' trước đội bóng hạng 3 nước Anh

Tương lai bất định của Felix tại Atletico Madrid
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT