Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Joao Felix gia nhập ông lớn Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 10/01/2023 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Không phải MU hay Arsenal như nhiều lời đồn, 'viên ngọc' của bóng đá Bồ Đào Nha đã được xác nhận gia nhập CLB Chelsea.

Sau màn trình diễn khá ấn tượng tại World Cup 2022, Joao Felix nằm trong danh sách số ít cầu thủ được săn đón bậc nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Trước đó, Manchester United dường như là đội bóng dành sự quan tâm lớn nhất tới ngôi sao người Bồ sau rất nhiều tin đồn đàm phán.

Tuy nhiên mới đây, "ông hoàng" chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận Chelsea mới chính là đội đạt được thỏa thuận với Joao Felix. Theo đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge với bản hợp đồng cho mượn trị giá 11 triệu Euro kéo dài tới tháng 6/2023.

Ngoài ra cũng theo tiết lộ, 100% lương của Felix sẽ do Chelsea chi trả. Trước khi bay tới London, ngôi sao trẻ này cũng đã xác nhận gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid tới năm 2027.

Trên thực tế, Joao Felix đang không có phong độ đúng với sự kỳ vọng của người hâm mộ về một ngôi sao trẻ kể cả ở đấu trường La Liga lẫn World Cup. Trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha tại Qatar vừa qua, anh thường xuyên ra sân trong đội hình chính, tuy nhiên không để lại được quá nhiều dấu ấn đậm nét.

CHÍNH THỨC: Joao Felix gia nhập ông lớn Ngoại hạng Anh 241039
Joao Felix chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng quá lớn của người hâm mộ tại World Cup 2022 (Ảnh: internet)

Theo nhiều tin đồn trước đó được đưa ra, việc đang có mâu thuẫn với HLV trưởng Diego Simeone là lý do lớn nhất khiến Joao Felix quyết định ra đi. Và với sự rút lui của cả MU lẫn Arsenal trước đó, Chelsea giờ đây có lẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất với ngôi sao 23 tuổi.

Như vậy, Joao Felix sẽ đồng hành cùng đội chủ sân Stamford Bridge cho đến hết mùa giải năm nay. Họ đang thực sự cần bổ sung thêm tiền đạo trong bối cảnh hàng công "đói khát" bàn thắng, và đây được kỳ vọng sẽ là chữ ký giúp thầy trò HLV Graham Potter tìm lại phong độ.

Lộ diện áo đấu bị chê 'xấu thậm tệ' của Chelsea mùa giải 2023/24

Chelsea muốn bán Koulibaly, chốt sao World Cup 2022 để thay thế

Joao Felix tại Atletico Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo