Quảng cáo

HLV Pochettino chuẩn bị có bến đỗ Ngoại hạng Anh hùng mạnh

Thứ tư, 11/01/2023 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Cựu thuyền trưởng Tottenham có khả năng sẽ là người thay thế HLV Graham Potter tại Chelsea.

Với phong độ không tốt chút nào của Chelsea trong thời gian qua, HLV Graham Potter vẫn được ban lãnh đạo đội bóng tạo điều kiện để có thể chứng tỏ bản thân thêm nữa. Tuy vậy nếu The Blues phải nhận kết quả không tốt trước Fulham ở trận đấu tới đây, mọi thứ có thể phải xem xét lại.

Và theo tờ The Sun tiết lộ, HLV Mauricio Pochettino đang sẵn sàng ngồi vào vị trí này trong trường hợp HLV Graham Potter bị sa thải. Đây được cho là sự lựa chọn hợp lý, bởi vị chiến lược gia này trước đó đã từng có kinh nghiệm dẫn dắt một đội bóng mạnh thành London khác là Tottenham.

Hiện tại, mặc dù vẫn được đảm bảo tương lai với bản hợp đồng 5 năm được ký vào hồi tháng 9, nhưng những kết quả trong thời gian qua của Chelsea khiến áp lực đang đè nặng lên vai của HLV Graham Potter. Ông được giới chủ Todd Boehly lựa chọn để thay thế Thomas Tuchel, tuy nhiên giờ đây CĐV lại nhớ đến người tiền nhiệm nhiều hơn.

Tất nhiên, thương vụ này trên thực tế vẫn là rất khó xảy ra. Graham Potter được biết là người có mối quan hệ rất tốt với ban lãnh đạo Chelsea, bất chấp những thống kê của ông còn thua kém so với người tiền nhiệm. Tuy vậy, giới chủ The Blues tin rằng cựu thuyền trưởng Brighton luôn nằm trong kế hoạch lâu dài của họ.

HLV Pochettino chuẩn bị có bến đỗ Ngoại hạng Anh hùng mạnh 241170
Sẽ không dễ để viễn cảnh Graham Potter bị sa thải, Pochettino kế vị xảy ra (Ảnh: internet)

Đáng nói, Pochettino cũng là một HLV đẳng cấp chẳng kém. Ông đã chứng tỏ được khả năng kể từ thời điểm dẫn dắt Tottenham, bằng chứng là đưa một đội bóng không phải quá mạnh như vậy lọt vào trận chung kết C1 mùa giải 2018/19.

Tuy vậy, quãng thời gian sau đó của Pochettino tại PSG lại không mấy tốt đẹp. Ông vẫn đang thất nghiệp kể từ cuối mùa giải trước, do đó sẽ khá khó khăn nếu quay trở lại và lập tức dẫn dắt một đội bóng danh tiếng như Chelsea.

Lộ diện áo đấu bị chê 'xấu thậm tệ' của Chelsea mùa giải 2023/24

Chiêu mộ thành công Joao Felix, Chelsea vẫn muốn tham vọng hơn nữa

Chelsea thất bại trước Man City tại cúp Liên đoàn Anh (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT