Quảng cáo

Bỏ Mbappe, Real chốt 'siêu tiền đạo' bậc nhất thế giới xây Galacticos 3.0

Thứ tư, 11/01/2023 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Sự thiếu quyết tâm của Mbappe khiến Real Madrid phật ý và mới đây, Los Blancos đã chốt xong kế hoạch dài hạn trong đó có người sẽ thay thế Benzema.

Sau khi World Cup 2022 khép lại, Kylian Mbappe lại khiến cả làng túc cầu phải náo loạn với những tin đồn về việc tiếp tục đòi rời PSG. Ngay lập tức, Real Madrid một lần nữa xuất hiện như bến đỗ tiềm năng nhất của ngôi sao người Pháp.

Tuy nhiên, trong những tiết lộ mới đây của Fichajes, Los Blancos đã buông bỏ thương vụ Mbappe trong tương lai gần. Lí do là bởi sự thiếu quyết tâm cũng như không nhất quán của tiền đạo sinh năm 1998 khiến cho phía đội chủ sân Bernabeu hoàn toàn thất vọng vào Kylian Mbappe. 

Cũng theo nguồn tin trên, Real Madrid đã lên kế hoạch để xây dựng Galacticos 3.0 (Dải ngân hà 3.0) khi tính tới các phương án thay thế những công thần "luống tuổi" của thế hệ trước. Theo đó, ứng cử viên số 1 để thế chỗ vị trí tiền đạo cắm của Benzema sẽ là Harry Kane. 

Bỏ Mbappe, Real chốt 'siêu tiền đạo' bậc nhất thế giới xây Galacticos 3.0 241141
Harry Kane chắc chắn sẽ là cái tên hoàn hảo để tiếp tục gánh vác tầm ảnh hưởng của tiền đạo sắp 36 tuổi - Benzema. Ảnh: internet

Hiện tại, phía đội chủ sân Bernabeu đang duy trì liên lạc với Tottenham trong bối cảnh hợp đồng của trung phong người Anh sẽ kết thúc vào tháng 6 năm 2024. Mức giá 100 triệu Euro cũng là con số mà Real sẵn sàng "vung tiền" để Spurs nhả người trước thời hạn giao kèo.

Về phần Tottenham, đương nhiên họ không muốn bán đi biểu tượng của CLB trong suốt thập kỷ vừa qua. Tuy nhiên, Harry Kane lại đang cho thấy ý muốn được rời đi hơn bao giờ hết.

Nên nhớ rằng, tiền đạo 29 tuổi đã là một trong những chân sút xuất sắc nhất của nước Anh nói riêng và làng túc cầu nói chung nhiều năm vừa qua. Tuy nhiên, việc phải chơi ở một CLB chưa thực sự đủ mạnh mẽ khiến cho thành tích danh hiệu của Harry Kane gần như là con số 0.

Đó cũng là lí do khiến cho tuyển thủ Tam Sư vẫn chưa cho thấy dấu hiệu nào sẽ ký hợp đồng thêm với CLB chủ quản. Tottenham thực sự phải suy nghĩ kĩ về điều này trước khi "mất trắng" một cầu thủ có giá trị lớn như Harry Kane.

Về phần Real Madrid, một tin tức cũng hết sức vui đối với họ vừa được tiết lộ ít ngày trước. Theo đó, Bayern Munich - Đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong thương vụ chiêu mộ Harry Kane đã bỏ cuộc. Hùm Xám được cho là không muốn chi quá nhiều tiền cho chân sút người Anh. 

Harry Kane từ chối gia hạn với Tottenham để đến bến đỗ vĩ đại

Thay đổi quyết định, Lionel Messi sắp 'đặt bút' chốt tương lai đầy bất ngờ

Những bàn thắng mà Harry Kane ghi được vào lưới Man United. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT