Quảng cáo

Bị Aston Villa sa thải, Gerrard có bến đỗ vĩ đại bậc nhất sự nghiệp

Thứ tư, 11/01/2023 05:37 AM (GMT+7)
A A+

HLV Steven Gerrard hiện vẫn đang thất nghiệp sau quãng thời gian bị Aston Villa sa thải nhưng có vẻ như tình trạng này sẽ không còn kéo dài lâu nữa.

Hồi tháng 10 năm ngoái, HLV Steven Gerrard đã chính thức bị CLB Aston Villa sa thải và người lên thay thế là Unai Emery.

Từ đó cho tới nay, chiến lược gia người Anh vẫn rơi vào tình trạng "thất nghiệp" tuy nhiên, có vẻ như huyền thoại của CLB Liverpool sắp tái xuất lại với băng ghế chỉ đạo. 

Cụ thể, theo tờ Liverpool Echo đưa tin mới đây là thì LĐBĐ Ba Lan đã chính thức gửi một lời đề nghị tới HLV Gerrard để thay thế Marek Papszun - Người bị sa thải sau khi World Cup 2022 khép lại. 

Người đại diện của LĐBĐ đất nước vùng Trung Âu là  Meczyki cho biết rằng quốc gia này đã liên hệ với nhà cầm quân 42 tuổi vài ngày trước đây. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Tam Sư chưa vội gật đầu mà xin thêm thời gian để suy nghĩ. 

Bị Aston Villa sa thải, Steven Gerrard có bến đỗ vĩ đại chưa từng có 241092
Steven Gerrard gây ấn tượng mạnh khi giúp Rangers đăng quang tại giải VĐQG Scotland năm 2021, chấm dứt 9 năm thống trị của Celtic trước đó. Ảnh: internet

Trước khi đi tới quyết định "đánh tiếng" với Steven Gerrard thì "Đại bàng trắng" cũng đã liên hệ với HLV Roberto Martinez. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng tuyển Bỉ đã lựa chọn Bồ Đào Nha nên Ba Lan phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Được biết, ngoài Gerrard thì cựu HLV Ả Rập Xê Út Herve Renard, Vladimir Petković, Paulo Bento và Nenad Bjelica cũng lọt vào tầm ngắm. Tuy nhiên, sau khi "nâng lên đặt xuống" thì người từng dẫn dắt Aston Villa vẫn là sự lựa chọn số 1 của LĐBĐ Ba Lan.

Về phần Gerrard, việc vẫn chưa vội đồng ý với Ba Lan là bởi ông vẫn đang chờ một cuộc gọi từ phía Liverpool cũng như nghe ngóng về tương lai của HLV Jurgen Klopp - Người rất có thể sẽ dẫn dắt ĐTQG Đức trong tương lai. 

Trong quá khứ thì chính Steven Gerrard cũng từng được The Kop liên hệ chặt chẽ. Đương nhiên, tất cả các Liverpuldian đều mong mỏi được chứng kiến huyền thoại trở về với đội bóng. Dù vậy thì trong bối cảnh hiện tại, cựu tiền vệ đội trưởng của Anfield sẽ rất khó để có thể trở về "mái nhà xưa". 

Chán Liverpool, HLV Jurgen Klopp sẽ dẫn dắt ĐT Đức?

Đội trưởng ĐT Pháp chính thức lên tiếng vụ Benzema bị tẩy chay

Sự nghiệp vĩ đại của Steven Gerrard tại Liverpool. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo