Quảng cáo

Chiêu mộ thành công Joao Felix, Chelsea vẫn muốn tham vọng hơn nữa

Thứ ba, 10/01/2023 21:24 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea có ý định mua đứt Joao Felix thay vì mượn từ Atletico Madrid.

Sau rất nhiều tin đồn chuyển nhượng, không phải Manchester United hay Arsenal mà chính Chelsea mới là đội thành công sở hữu chữ ký của Joao Felix với bản hợp đồng cho mượn từ Atletico Madrid.

Theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge cho đến tháng 6/2023, tức là hết mùa giải năm nay. Có thể thấy, đây dường như chỉ là bản hợp đồng tạm thời để giải quyết tình hình khó khăn của họ ở thời điểm hiện tại.

Đương nhiên với một cái tên tiềm năng, Chelsea chắc chắn muốn sở hữu thay vì được cho mượn. Theo tiết lộ của nhà báo Dean Jones, The Blues có ý định sở hữu hoàn toàn Joao Felix, và tiền đạo Romelu Lukaku sẽ là cái tên mà họ đem ra trao đổi cho thương vụ này.

Hiện tại, Lukaku cũng đang được Chelsea cho mượn tại Inter Milan sau rất nhiều phát biểu không mấy tốt đẹp trước đó. Về phần tiền đạo người Bỉ, anh cũng từng thẳng thắn thừa nhận việc không muốn quay trở lại Stamford Bridge và bày tỏ mong muốn CLB tạo điều kiện cho bản thân rời đi.

Chiêu mộ thành công Joao Felix, Chelsea vẫn muốn tham vọng hơn nữa 241066
Chelsea muốn hoán đổi Lukaku để hoàn toàn sở hữu được Joao Felix (Ảnh: internet)

Do đó, ban lãnh đạo Chelsea tin rằng trao đổi Lukaku sẽ là điều" vẹn cả đôi đường". Tại Atletico Madrid, Alvaro Morata và Antonie Griezmann là 2 cái tên sáng giá nhất trên hàng công, tuy nhiên chỉ 2 cái tên sáng giá thôi là chưa đủ cho một mùa giải vẫn còn rất dài.

Nên nhớ, việc Joao Felix ra đi một phần là bởi anh đang có mối quan hệ không tốt với HLV trưởng Diego Simeone, chứ không hoàn hoàn là do đội chủ sân Wanda Metropolitano có thừa tiền đạo. Vậy nên nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý từ Chelsea, rất có thể Atletico Madrid sẽ gật đầu.

PSG ngỡ ngàng khi Neymar bí mật đàm phán với Chelsea

Lộ diện áo đấu bị chê 'xấu thậm tệ' của Chelsea mùa giải 2023/24

Lukaku trở lại Inter Milan sau mùa giải đáng quên trong màu áo Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT