Quảng cáo

Al Nassr ra tuyên bố quan trọng liên quan tới thu nhập của Ronaldo

Thứ tư, 11/01/2023 07:33 AM (GMT+7)
A A+

CLB Al Nassr mới đây đã ra một thông báo chính thức về trường hợp của Cristiano Ronaldo trong bối cảnh xuất hiện nhiều tin đồn thất thiệt về hợp đồng giữa đôi bên.

Kể từ ngày 31/12/2022, Ronaldo đã chính thức trở thành người của CLB Al Nassr thuộc giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Báo chí châu Âu tiết lộ hợp đồng đã ký giữa đôi bên có thời hạn 2,5 năm kèm theo mức đãi ngộ siêu khủng lên tới 200 triệu euro/năm, bao gồm lương thưởng, tài trợ và bản quyền hình ảnh...

Al Nassr ra tuyên bố quan trọng liên quan tới thu nhập của Ronaldo 241126
Ronaldo trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất lịch sử sau khi ký hợp đồng kỷ lục với Al Nassr

Chưa dừng lại ở đó, mới đây hãng tin AFP tiết lộ thu nhập của CR7 tại Al Nassr còn có thể tăng gấp đôi con số trên. Cụ thể, siêu sao người Bồ được cho là sẽ nhận được thêm 200 triệu euro để trở thành "đại sứ" của Ả Rập Xê Út trong cuộc vận động đăng cai World Cup 2030.

Trước đó, một số nguồn tin tại châu Âu cũng cho biết giao kèo của Ronaldo với Al Nassr có thể kéo dài lên tới 7 năm. Trong đó, 2 năm đầu với tư cách cầu thủ và phần còn lại sẽ là dưới vai trò đại sứ như đã nêu.

Tuy nhiên, trong một thông báo mới nhất, CLB Al Nassr đã phủ nhận toàn bộ những thông tin trên. Đồng thời, đội bóng xứ Ả Rập khẳng định Ronaldo chỉ đang tập trung vào thi đấu và không có mục tiêu khác.

Al Nassr ra tuyên bố quan trọng liên quan tới thu nhập của Ronaldo 241128
Siêu sao người Bồ hiện đang tích cực tập luyện chờ ngày ra mắt các khán giả nhà của Al Nassr

“Al Nassr FC muốn làm rõ rằng, trái với thông tin được báo chí đăng tải gần đây, hợp đồng của Cristiano Ronaldo với Al Nassr không bao hàm bất kỳ cam kết nào về việc tranh đăng cai World Cup. Trọng tâm chính của anh ấy là Al Nassr cũng như phối hợp cùng các đồng đội để giúp câu lạc bộ đạt được thành công.” Al Nassr tuyên bố trên các kênh mạng xã hội chính thức.

Như vậy, nhiều khả năng thu nhập tại Al Nassr của Ronaldo sẽ dừng lại ở con số 200 triệu euro/mùa thay vì có những khoản kèm thêm liên quan tới vai trò đại sứ. Nhưng như thế cũng đã là quá đủ để biến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất lịch sử.

Chủ nhân của 5 quả bóng vàng hiện vẫn chưa có trận ra mắt Al Nassr vì các lý do như án phạt treo giò hai trận hay CLB thiếu suất ngoại binh. Tuy nhiên sau khi Al Nassr chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Aboubakar, CR7 hiện đã đủ điều kiện được đăng ký thi đấu. Nhiều khả năng Ronaldo sẽ đá trận đầu tiên cho đội chủ sân Mrsool Park ở cuộc tiếp đón Al Ettifaq tại giải VĐQG Ả Rập Xe Út vào ngày 23/1 tới.

Ronaldo bị chê hết thời, 'người bạn thân' lập tức đáp trả đanh thép

Vừa đến Al Nassr, Ronaldo đã được khen sánh ngang với 'Vua bóng đá' Pele

Ronaldo lập hat-trick vào lưới Atletico tại Cúp C1 mùa 2018/2019 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT