Quảng cáo

Chưa đá trận đầu năm, Messi đã nhận ngay quyết định không vui từ PSG

Thứ tư, 11/01/2023 05:51 AM (GMT+7)
A A+

Trở về PSG với tư cách nhà vô địch World Cup nhưng mới đây Messi đã phải nhận một tin không mấy vui từ đội bóng chủ quản.

Vào tuần trước, Messi đã chính thức trở lại hội quân cùng PSG sau kỳ nghỉ ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina. Các thành viên của đội bóng bao gồm ban huấn luyện, cầu thủ và cả giám đốc đều đã chào mừng và xếp hàng vinh danh Leo.

Siêu sao người Argentina sau đó đã bắt tay vào luyện tập để lấy lại thể trạng nhanh nhất có thể nhưng không ra sân trong trận gặp Chateauroux ở Cúp quốc gia Pháp hôm 7/1. Tuy nhiên mới đây nhất, PSG đã xác nhận Messi sẽ có tên trong trận gặp Angers tại Ligue 1 vào rạng sáng 12/1.

Mới hẹn ngày tái xuất, Messi đã nhận ngay quyết định không vui từ PSG 241106
Messi sẽ có trận đấu đầu tiên trong năm 2023 khi PSG tiếp đón Angers vào 3h00 ngày 12/1

Thế nhưng trước khi chính thức tái xuất sân cỏ châu Âu sau gần 1 tháng rời xa, Messi đã phải nhận một quyết định không mấy vui vẻ từ PSG. Theo Le Parisien, đội bóng nước Pháp sẽ không tổ chức màn tri ân đặc biệt nào dành cho Leo với tư cách nhà vô địch World Cup trên sân Parc des Princes vào ngày mai.

PSG cho rằng bữa tiệc vinh danh nội bộ tại trung tâm huấn luyện Camp des Loges, cùng với phần trao kỷ niệm chương của CLB vừa qua là đủ để đánh dấu dịp trọng đại này. Họ cũng cho rằng đã gần 1 tháng trôi qua kể từ trận chung kết ngày 18/12, việc ăn mừng lúc này không còn phù hợp.

Như vậy là Messi sẽ không có được vinh dự chào sân với tấm huy chương World Cup trước sự chứng kiến của các khán giả nhà như một số đàn em Lisandro Martinez, Rodrigo De Paul, Angel Correa đã làm tại CLB của họ.

Mới hẹn ngày tái xuất, Messi đã nhận ngay quyết định không vui từ PSG 241107
Một số đội bóng khác có cầu thủ Argentina trở về từ World Cup như Man Utd, Atletico Madrid hay Brighton đều có lễ vinh danh nhà vô địch trên sân nhà

Thực tế, quyết định của PSG phần nào dễ hiểu, với mục đích giữ hòa khí trong phòng thay đồ cũng như giữa đội bóng và CĐV. Bởi lẽ, đối thủ mà Argentina của Messi đánh bại ở chung kết World Cup 2022 vừa qua chính là Pháp của Mbappe. Việc vinh danh một cầu thủ vừa loại chính quốc gia của mình trên sân nhà có thể gây tranh cãi.

Dẫu vậy, theo Le Parisien, mặc dù không có lễ vinh danh chính thức nhưng những người hâm mộ vẫn có thể sẽ chào đón nhà vô địch thế giới Leo Messi bằng cách hô vang tên anh trước lúc bắt đầu trận đấu hoặc nếu M10 có thể ghi bàn.

Ngày trở lại PSG của Lionel Messi (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo