Quảng cáo

HLV Argentina báo tin cực vui về khả năng tham dự World Cup 2026 của Messi

Thứ tư, 11/01/2023 14:49 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lionel Scaloni mới đây đã chia sẻ về khả năng Messi sẽ tiếp tục thi đấu cho ĐT Argentina tại World Cup 2026.

Tại VCK World Cup 2022, Lionel Messi đã thi đầu cực kỳ ấn tượng và là đầu tàu dẫn dắt ĐT Argentina lên ngôi vô địch thế giới sau 36 năm chờ đợi. El Pulga đã ghi tới 7 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo, qua đó nhận giải 'cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022' một cách đầy xứng đáng.

Với chiếc cúp vàng thế giới này, Messi chính thức hoàn thành danh hiệu cuối cùng còn thiếu trong bộ sưu tập thành tích lừng lẫy trong suốt sự nghiệp vĩ đại của mình. Chân sút 35 tuổi đã giành được mọi danh hiệu từ tập thể như Champions League, FIFA Club World Cup... cho đến cá nhân bao gồm quả bóng vàng, chiếc giày vàng... Nhưng anh đã phải chờ đến 8 năm, kể từ lỡ chức vô địch World Cup 2014, để được bước lên đỉnh vinh quang thế giới.

Trở về từ Qatar, tương lai của Messi tại ĐT Argentina lại là chủ đề được bàn tán rất nhiều. Nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ từ giã ĐTQG sau khi chinh phục hết các danh hiệu cao quý. Tuy nhiên, đích thân chủ nhân của 7 quả bóng vàng đã khẳng định anh sẽ tiếp tục cống hiến cho ĐT Argentina dưới danh nghĩa là những nhà vô địch thế giới.

HLV Argentina hé lộ tin cực vui về tương lai của Messi tại ĐTQG 241232
HLV Scaloni hy vọng Messi sẽ tiếp tục thi đấu tại World Cup 2026

Dù Messi đã cam kết tương lai với đất nước, nhưng khả năng anh có thể tiếp tục thi đấu tại kỳ World Cup tới hay không vẫn là một dấu hỏi lớn, khi tại thời điểm năm 2026, tiền đạo thuộc biên chế PSG đã chạm ngưỡng 39 tuổi.

Mới đây, HLV trưởng ĐT Argentina Lionel Scaloni đã lên tiếng về tương lai của cậu học trò cưng tại ĐTQG. Ông cho rằng, Messi vẫn đủ khả năng thi đấu tại World Cup 2026 và bày tỏ mong muốn anh sẽ thực hiện điều này.

“Tôi nghĩ Messi có thể thi đấu ở kỳ World Cup tiếp theo. Nó còn phụ thuộc rất nhiều vào điều mà cậu ấy mong muốn, hay liệu cậu ấy còn cảm thấy ổn hay không. Cánh cửa luôn luôn mở. Nhưng cậu ấy vui vẻ trên sân và điều đó rất tuyệt vời với chúng tôi”.

Trước khi trận chung kết với ĐT Pháp diễn ra, Lionel Messi đã khẳng định đây sẽ là trận đấu cuối cùng của anh tại World Cup. Tuy nhiên, trước việc Messi cam kết tiếp tục đồng hành cùng đội nhà khiến những cổ động viên Argentina hi vọng rằng, anh sẽ rút lại ý định và tiếp tục thi đấu vì màu cờ sắc áo tại World Cup 2026.

Ronaldo 'cực ấm' ở Al Nassr: Chính quyền tạo điều kiện, được sống cùng bạn gái

HLV Pochettino chuẩn bị có bến đỗ Ngoại hạng Anh hùng mạnh

Hành trình World Cup 2022 của Lionel Messi
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo