Quảng cáo

MU nhận tin không vui chút nào trước trận đại chiến Man City

Thứ tư, 11/01/2023 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd có nguy cơ phải đón nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng trước trận đấu quan trọng với Man City sắp tới.

Manchester United mới đây đã đánh bại Charlton với tỷ số 3-0 và điền tên mình vào vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh. Mặc dù chiến thắng, tuy nhiên người hâm mộ đội bóng có lẽ đang thấp thỏm lo âu khi mà hậu vệ Diogo Dalot có nguy cơ gặp chấn thương.

Cụ thể trong trận đấu vừa qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã phải khập khiễng rời sân chỉ sau nửa giờ đồng hồ thi đấu. Trong cuộc phỏng vấn sau trận, HLV Erik ten Hag đã khẳng định cậu học trò của mình không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng, tuy nhiên không chắc anh có thể đảm bảo ra sân trước Manchester City vào ngày 14/1 với 100% thể lực:

"Diogo Dalot đã rời sân khi hiệp 1 trận đấu chưa kết thúc. Chúng tôi phải đợi, tôi nghĩ chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng tôi không muốn mạo hiểm khi trước mắt chúng tôi có một trận đấu vô cùng quan trọng. Chúng tôi phải đánh giá thêm về tình hình cậu ấy trong vài giờ tới và sau đó sẽ đưa ra quyết định rõ ràng".

MU nhận tin không vui chút nào trước trận đại chiến Man City 241189
Chấn thương của Dalot dù nặng dù nhẹ nhưng vẫn khiến MU phải lo âu (Ảnh: Getty)

Diogo Dalot từ lâu đã trở thành nhân tố không thể thiếu trong bộ tứ vệ của MU ở mùa giải năm nay. Dưới thời HLV Erik ten Hag, ngôi sao 23 tuổi được đánh giá là một trong những hậu vệ phải thuộc top đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Trận đấu với Man City tới đây sẽ vô cùng quan trọng, bởi nó quyết định việc liệu MU có thể "yên ổn" trong top 4 hay không. Chưa kể với một trận derby, danh dự là điều được đặt lên trên hết bởi họ cần phải phục thù trận thua 6-3 ở lượt đi khi hai đội gặp nhau tại Etihad.

Đáng nói là sau trận đấu với Man City, MU cũng còn một đối thủ khác khó khăn chẳng kém đó là Arsenal. Do đó, việc thiếu vắng trụ cột như Dalot ở thời điểm này sẽ là bất lợi vô cùng lớn với họ.

NHM chỉ thẳng cái tên sẽ trở thành 'bom tấn' của MU trong tháng Giêng

MU cần chân sút vĩ đại thành London để 'mơ về ngày' bắt kịp Man City

Diogo Dalot chứng tỏ tài năng trong màu áo AC Milan (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo