Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 11/1: Hoàn tất vụ tiền đạo đình đám Hà Lan, sao Hàn Quốc vào tầm ngắm

Thứ tư, 11/01/2023 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Hoàn tất vụ tiền đạo đình đám người Hà Lan hay tính chiêu mộ sao Hàn Quốc là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 11/1.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 11/1

MU hoàn tất thương vụ Wout Weghorst

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United đã đồng ý trả 3 triệu bảng tiền phí mượn tiền đạo Wout Weghorst từ Besiktas ở TTCN mùa Đông năm nay. 

Chuyển nhượng MU 11/1: Hoàn tất vụ tiền đạo đình đám Hà Lan, sao Hàn Quốc vào tầm ngắm 241172
Wout Weghorst tỏ ra cực kỳ phấn khởi khi sắp được tới MU chơi bóng. Anh còn sẵn sàng bỏ tiền túi ra để đền bù hợp đồng cho CLB chủ quản Besiktas. Ảnh: internet

Chân sút 30 tuổi có chiều cao cực kỳ ấn tượng (2m) cũng như chơi rất nổi bật tại VCK World Cup 2022 vừa qua trong màu áo ĐT Hà Lan. HLV Ten Hag hy vọng Weghorst sẽ là cái tên phù hợp để tạm khỏa lấp vị trí tiền đạo cắm mà Quỷ đỏ còn đang khuyết. 

MU bất ngờ quan tâm sao Hàn Quốc

Tiền đạo Cho Gue-sung của CLB Jeonbuk Hyundai Motors tại K-League đã bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Manchester United. Được biết, mức phí chuyển nhượng của chân sút 24 tuổi chỉ rơi vào khoảng 5 triệu Euro ở thời điểm này.

Tại VCK World Cup 2022 vừa qua, chính Cho Gue-sung đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 của Hàn Quốc trước ĐT Bồ Đào Nha. Cầu thủ sinh năm 1998 đang được kỳ vọng sẽ trở thành cái tên tiếp theo sau Son Heung-min gánh vác hàng công xứ sở kim chi. 

Atletico Madrid vươn lên dẫn trước vụ Depay

Theo Fabrizio Romano , Atletico Madrid tỏ ra cực kỳ tự tin sẽ hoàn tất thương vụ tiền đạo Memphis Depay của Barcelona bất chấp Quỷ đỏ cũng là đội được liên hệ với chính cầu thủ cũ của họ. 

Memphis Depay sẽ là cái tên phù hợp để thay thế Joao Felix tại Wanda Metropolitano sau khi tiền đạo người Bồ chuyển tới Chelsea thi đấu theo dạng cho mượn. 

MU lôi kéo Jordan Pickford

Tờ The Sun mới đây đã tiết lộ CLB Man United đang liên hệ chặt chẽ với Jordan Pickford của Everton.

Được biết, nếu chịu chuyển tới sân Old Trafford thi đấu, thủ thành người Anh sẽ nhận gấp đôi số lương anh đang được hưởng tại sân Goodison Park. 

Marco Asensio sẽ không đến MU vào tháng Giêng

Liên quan tới tương lai của tiền vệ Marco Asensio thì anh này đã được HLV Carlo Ancelotti xác nhận là sẽ không rời Real trong tháng Giêng này. Trước đó thì Asensio được đồn là sẽ tới MU theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. 

Ronaldo 'cực ấm' ở Al Nassr: Chính quyền tạo điều kiện, được sống cùng bạn gái

Bị Aston Villa sa thải, Gerrard có bến đỗ vĩ đại bậc nhất sự nghiệp

Những bàn thắng của Harry Kane ghi được vào lưới MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT