Quảng cáo

Video bàn thắng Hàn Quốc 2-1 Bồ Đào Nha: Son tỏa sáng, rực rỡ Á Châu

Thứ bảy, 03/12/2022 00:01 AM (GMT+7)

Một chiến thắng nghẹt thở và vô cùng cảm xúc đã được Son Heung-min và các đồng đội tạo ra. Từ đó mang về 3 điểm "quý như vàng" cho Hàn Quốc trước Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Hàn Quốc 2-1 Bồ Đào Nha

Bước vào trận đấu cuối cùng tại bảng H World Cup 2022, Hàn Quốc chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, khi mà các cầu thủ xứ sở kim chi còn chưa kịp tạo ra bất ngờ thì đã phải nhận "gáo nước lạnh" đầu tiên.

Video bàn thắng Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha: 227191
Ricardo Horta trong ngày hiếm hoi được đá chính đã ghi bàn mở tỉ số trận đấu cho Bồ Đào Nha. Ảnh: internet

Phút thứ 5 của trận đấu, Pepe có đường phất bóng dài cực chuẩn xác cho Dalot thoát xuống băng băng bên phía cánh phải. Hậu vệ của MU chạy cắt vào vòng cấm rồi căng ngang để Horta dễ dàng đệm bóng mở tỉ số cho Bồ Đào Nha.

Những phút sau đó, đoàn quân của HLV Paulo Bento cực kỳ nỗ lực. Phút thứ 17, Kim Jin-su đã đưa được bóng vào lưới thủ thành Costa nhưng trọng tài đã căng cờ việt vị. Dù vậy, Hàn Quốc cũng không cần phải tiếc nuối lâu bởi chỉ 10 phút sau đó, hậu vệ Kim Young-won trong một pha dâng cao tấn công đã thành công ghi bàn gỡ hòa cho đội nhà.

Video bàn thắng Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha: 227187
Tận dụng lối lầm của Ronaldo, hậu vệ Kim Youngg-won đã dễ dàng đệm bóng tung lưới Hàn Quốc. Ảnh: internet

Từ đó cho tới hết hiệp 1, không bàn thắng nào được ghi thêm là một điều cực kỳ đáng tiếc cho Bồ Đào Nha. Đặc biệt là Cristiano Ronaldo khi anh đã bỏ lỡ ít nhất 2 tình huống "mười mươi". 

Bước sang hiệp 2, cả 2 ĐTQG tiếp tục cống hiến một lối đá đôi công, "ăn miếng trả miếng" vô cùng mãn nhãn. Tuy nhiên, hàng thủ được tổ chức chặt chẽ cùng sự "kém duyên" của các chân sút trên hàng công khiến cho bảng tỉ số vẫn được giữ nguyên. 

Video bàn thắng Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha: 227222
Pha làm bàn đầy cảm xúc của Hwang Hee-chan những phút cuối trận đã mang về tấm vé dự vòng 1/8 cho ĐT Hàn Quốc. Ảnh: internet

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì bất ngờ đã tới ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2. Son Heung-min có pha bóng cực kỳ nỗ lực để phản công cho Hàn Quốc. Anh giữ bóng lại 1 nhịp rồi chọc khe cho Hwang Hee-chan dứt điểm tung lưới Diogo Costa, ấn định chiến thắng 2-1 cho thầy trò HLV Bento.

Son Heung-min lên tiếng, Hàn Quốc viết tiếp hành trình 'cổ tích' tại World Cup 2022

Phản ứng bất ngờ của Suarez khi bị CĐV Ghana 'ghét'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo