Quảng cáo

Ten Hag nhỉnh hơn Sir Alex một bậc với thành tích siêu khủng tại MU

Thứ tư, 11/01/2023 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag là huấn luyện viên đạt 20 trận thắng nhanh nhất tại Manchester United - đánh bại huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson để lập kỳ tích.

Rạng sáng 11/1 (giờ Việt Nam), Manchester United của Ten Hag đã đánh bại Charlton 3-0 trong trận tứ kết Carabao Cup với cú đúp của Marcus Rashford và bàn mở tỉ số của Antony.

Đây chính là trận thắng thứ 8 liên tiếp của Quỷ đỏ trên mọi đấu trường và cũng là trận thắng thứ 20 của Ten Hag sau 27 trận dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford - vượt cả HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson. Trận  thua gần nhất của MU dưới thời Ten Hag là vào ngày 6 tháng 11 năm ngoái trước Aston Villa. Man United sau đó đã đánh bại Fulham, Burnley, Wolves, Nottingham Forest, Bournemouth và Everton.

Nhiệm kỳ của Ten Hag tại Old Trafford không có khởi đầu tốt khi phải nếm mùi thất bại trong những trận đầu tiên cầm quân tại Ngoại hạng Anh. Man United đã bị Brighton của Graham Potter đánh bại 2-1 và sau đó bị Brentford đè bẹp 4-0 tại Gtech Community Stadium.

Ten Hag nhỉnh hơn Sir Alex một bậc với thành tích siêu khủng tại MU 241183
Ten Hag có có màn thể hiện ấn tượng tại Man United cho đến thời điểm hiện tại. Ảnh: GETTY

Nhưng kể từ khởi đầu khó khăn đó, Man United đã tiến bộ đều đặn dưới thời cựu huấn luyện viên Ajax - người đã phải thực hiện một số quyết định rất quan trọng, bao gồm cả việc đưa ra những quy tắc khắt khe và liên quan đến việc chấm dứt hợp đồng của Cristiano Ronaldo.

Nhà cầm quân người Hà Lan đã được ghi nhận vì đã trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ trong đội một của mình với Alejandro Garnacho có màn trình diễn đặc biệt ấn tượng trong vài tháng qua - và vì đã tận dụng tốt nhất khả năng săn bàn của Marcus Rashford. Rashford đã ghi được 7 bàn trong 6 trận đấu đã qua cho Man đỏ và đang ở phong độ tốt nhất sự nghiệp.

Ten Hag nhỉnh hơn Sir Alex một bậc với thành tích siêu khủng tại MU 241184
Rashford đang tiến bộ vượt bậc dưới thời Ten Hag. Ảnh: Internet

Ten Hag đã cho cả Facundo Pellistri và Kobbie Mainoo cơ hội gặp Charlton ở trận đấu vừa qua và rất vui với màn thể hiện của những cậu học trò.

Ten Hag nói: “Pellistri đã vào sân, anh ấy hoạt bát và có một pha kiến ​​tạo tốt trong pha dứt điểm của Rashford. Tôi nhìn thấy một tương lai ở anh ấy. Bạn thấy anh ấy đang tiến bộ. Tôi hài lòng với màn trình diễn của anh ấy. Làm tốt lắm, và nên tốt hơn nữa, hãy tiếp tục."

Ronaldo nhận tin không thể vui hơn từ tân HLV Bồ Đào Nha

Messi được ông lớn châu Á chốt chiêu mộ, trả lương cao hơn Ronaldo

Alejandro Garnacho ghi bàn ấn định chiến thắng cho U20 Argentina (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT