Quảng cáo

Chelsea sa sút vì chấn thương, sếp lớn quyết mạnh tay tìm 'thủ phạm'

Chủ nhật, 15/01/2023 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Các ca nằm viện của Chelsea vì chấn thương thậm chí đã có thể xếp được một đội hình và điều này khiến chủ tịch Todd Boehly không thể làm ngơ thêm được nữa.

Chelsea mùa giải năm nay đang thật sự trải qua cuộc khủng hoảng diện rộng. Về mặt chủ sở hữu, Chelsea đã hoàn thành từ tháng 5 khi tỷ phú người Mỹ Todd Boehly đã tiếp quản Chelsea từ Roman Abramovich. 

Ngay sau khi tiếp quản Chelsea, Todd Boehly đã thay máu toàn bộ đội ngũ BLĐ cũ, thay thế HLV mới (Graham Potter thay Thomas Tuchel), nâng cấp lực lượng bằng gần 300 triệu bảng mùa hè vừa qua và đồng thời tống cổ đội ngũ y tế cũ vì kém hiệu quả trong khâu điều trị chấn thương.

Chelsea sa sút vì chấn thương, sếp lớn quyết mạnh tay tìm 'thủ phạm' 242248
Todd Boehly cho thấy ông là người chịu chơi khi bỏ ra rất nhiều tiền mua sắm cho Chelsea. Ảnh: Internet

Tuy nhiên có vẻ như đội ngũ y tế mới do chính tay Todd Boehly tuyển chọn hiện cũng không thể đáp ứng yêu cầu mà tỷ phú này đề ra. Bằng chứng là Chelsea cứ liên tục mất người qua mỗi trận. Những nhân tố trụ cột như Kante chấn thương dài hạn, trong khi đó Wesley Fofana và Reece James vừa trở lại thì tiếp tục dính chấn thương.

Những chấn thương đã ảnh hưởng đến Chelsea và khiến thành tích của CLB này tụt dốc nghiêm trọng. Từ vị thế cạnh tranh top 4, giờ đây The Blues xếp thứ 10, kém top 4 khoảng cách 10 điểm và cũng sớm bật bãi khỏi FA Cup và Carabao Cup.

Khốn đốn vì chấn thương, Sếp lớn Chelsea quyết mạnh tay tìm 'thủ phạm' 242245
Reece James và Wesley Fofana là minh chứng cho thấy đội ngũ y tế của Chelsea đang thật sự tồn tại nhiều vấn đề. Ảnh: Internet

Theo PV Matt Law, BLĐ Chelsea, đứng đầu là chủ tịch Todd Boehly đang tiến hành việc kiểm tra, đánh giá lại toàn bộ chất lượng của các nhân viên từ bộ phận y tế của câu lạc bộ và đang gắng tìm ra nguyên nhân đằng sau cuộc khủng hoảng chấn thương nghiêm trọng.

Các cầu thủ nghĩ rằng bộ phận y tế đang không làm tốt công việc. Một số cầu thủ sẽ trở lại vào tháng Hai sắp tới nhưng Chelsea đang xem xét bộ phận y tế và việc điều trị chấn thương để xác định xem có phát hiện được bất kỳ vấn đề hiện tại nào của họ trong quá trình điều trị chấn thương cho các cầu thủ hay không.

Chelsea sa sút vì chấn thương, sếp lớn quyết mạnh tay tìm 'thủ phạm' 242249
Danh sách dài những cái tên ở Chelsea dính chấn thương. Ảnh: Internet

Theo nguồn tin trên, không loại trừ chủ tịch Todd Boehly sẽ tiếp tục thanh lọc mạnh mẽ đội ngũ y tế hiện tại nếu cứ tiếp tục làm việc thiếu hiệu quả như thế này bất chấp họ chỉ vừa mới được bổ nhiệm cách đây không lâu.

Hiện Chelsea đang hoạt động rất tích cực trên TTCN để săn lùng tân binh phục vụ kế hoạch dài hạn cho đội bóng. Datro Fofana, Andrey Santos và nhiều khả năng sắp tới sẽ là Mudryk cập bến Chelsea. Bên cạnh việc chiêu mộ cầu thủ, Chelsea cũng sẽ tống khứ những cái tên thi đấu tệ hại như Ziyech, Havertz hay Pulisic.

PSG nhận tin cực buồn, nguy cơ mất trắng 'niềm tự hào' suốt nửa thế kỷ

CHÍNH THỨC: Ban trọng tài Anh ra phán quyết về bàn thắng gây tranh cãi của MU

Màn ra mắt thảm họa của Joao Felix. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT