Quảng cáo

Thua thảm Brighton, HLV Klopp gửi 'tín hiệu khẩn' tới BLĐ Liverpool

Chủ nhật, 15/01/2023 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool vừa trải qua thảm bại 0-3 trước Brighton. Ngay lập tức, HLV Jurgen Klopp đã ám chỉ rằng Liverpool cần phải bổ sung lực lượng trong TTCN mùa Đông.

Hành quân tới sân Amex của Brighton trong khuôn khổ vòng 20 giải Ngoại hạng Anh, Liverpool hướng tới mục tiêu giành 3 điểm nhưng cơn ác mộng thật sự đã xảy đến với thầy trò HLV Jurgen Klopp.

Liverpool thất thủ với tỷ số 0-3 và bị chính Brighton vượt lên trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, không những vậy, giờ đây Liverpool dần bị bỏ lại trong cuộc đua giành tấm vé tham dự UEFA Champions League mùa giải sang năm.

Thua thảm Brighton, HLV Klopp gửi 'tín hiệu khẩn' tới BLĐ Liverpool 242196
Liverpool đã có một ngày thi đấu dưới sức trước Brighton. Ảnh: Internet

Chia sẻ sau trận đấu với BBC Sports, HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng ông ấy không thể nghĩ ra trận đấu nào tồi tệ hơn trong sự nghiệp của mình:

"Tôi không thể nhớ trận đấu nào tồi tệ hơn. Thành thật mà nói, tôi không thể nhớ nổi. Brighton đã chơi rất tốt. Họ xứng đáng giành chiến thắng. Đó là một đội rất có tổ chức."

Thất bại trên khiến tinh thần toàn đội đi xuống và mọi người đều biết điều đó. Tôi sẽ chịu trách nhiệm và các cầu thủ cũng vậy. Chúng ta phải cố gắng đưa Liverpool trở lại quỹ đạo chiến thắng."

"Sự tự tin của chúng tôi khá thấp. Mức năng lượng tích cực đang ở trạng thái báo động. Chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu và hy vọng rằng chúng tôi có thể thay đổi cục diện mùa giải sớm hơn trước khi quá muộn."

Thua thảm Brighton, HLV Klopp gửi 'tín hiệu khẩn' tới BLĐ Liverpool 242197
Một mình Cody Gakpo dường như chưa khiến HLV Jurgen Klopp hài lòng. Ảnh: Internet

Nếu không có sự tự tin và nghị lực, việc xoay chuyển tình thế sẽ rất khó khăn. Cần có sự thay đổi và thậm chí một bản hợp đồng có thể không đủ, đó là những rắc rối mà Liverpool đang gặp phải vào lúc này."

Động thái trên của HLV Klopp có thể hướng tới BLĐ Liverpool nhằm có thêm những bản hợp đồng trong phiên chợ Đông bởi lực lượng của Liverpool hiện đang rất mỏng. Câu hỏi đặt ra là liệu FSG (chủ sở hữu Liverpool) có móc hầu bao chi thêm tiền sau khi đã đón Cody Gakpo từ PSV hay không. Hiện tại FSG cũng đứng trước khả năng rao bán Liverpool.

CHÍNH THỨC: Ban trọng tài Anh ra phán quyết về bàn thắng gây tranh cãi của MU

Todd Boehly mở cuộc đại thanh trừng, tống khứ 'nhóm cừu đen' tại Chelsea

Tổng hợp bàn thắng và kiến tạo của Gakpo trong màu áo PSV. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT