Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HLV xác nhận thời điểm Ronaldo đá trận đầu cho Al Nassr

Thứ hai, 16/01/2023 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Trong khi người hâm mộ Al Nassr đang rất nóng lòng chờ trận ra mắt của Cristiano Ronaldo thì mới đây HLV Rudi Garcia đã mang tới một thông tin không thể vui hơn.

Đã hơn hai tuần kể từ khi gia nhập Al Nassr nhưng Cristiano Ronaldo vẫn chưa đá phút nào khiến các CĐV đội bóng này hết sức sốt ruột. Điều này đến từ một số lý do như án phạt treo giò hai trận từ khi còn khoác áo MU hay quy định về số ngoại binh tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út (Pro League).

CHÍNH THỨC: HLV xác nhận thời điểm Ronaldo đá trận đầu cho Al Nassr 242280
Gia nhập 2 tuần nhưng Ronaldo vẫn chưa đá phút nào cho Al Nassr

Trong lúc các CĐV của Al Nassr cũng như hàng triệu người hâm mộ của Ronaldo trên thế giới đang rất nóng lòng được chứng kiến những bước chạy đầu tiên của CR7 tại giải đấu số 1 Ả Rập thì mới đây, HLV trưởng Rudi Garcia đã mang tới một thông tin không thể vui hơn cho họ.

Cụ thể, chiến lược gia người Pháp xác nhận Ronaldo sẽ có màn chào sân Al Nassr ngay cuối tuần này: "Cristiano Ronaldo sẽ chơi trận tiếp theo gặp Al Ettifaq sau khi kết thúc án phạt treo giò 2 trận của LĐBĐ Anh. Cristiano sẽ là tâm điểm tại đội bóng của chúng tôi." HLV Garcia xác nhận.

Trận đấu giữa Al Nassr gặp Al Ettifaq thuộc vòng 14 Pro League sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 23/1 tới đây. Ở trận này, họ sẽ thi đấu tại sân nhà Mrsool Park với 25.000 CĐV dự khán hứa hẹn sẽ tạo nên bầu không khí vô cùng náo nhiệt.

CHÍNH THỨC: HLV xác nhận thời điểm Ronaldo đá trận đầu cho Al Nassr 242283
HLV Rudi Garcia xác nhận Ronaldo sẽ đá trận Al Nassr gặp Al Ettifaq cuối tuần này

Đây cũng sẽ là nguồn động lực và lợi thế lớn với riêng Ronaldo để hướng tới mục tiêu nổ súng ngay trong trận ra mắt CLB mới để làm quà cho các CĐV.

Tuy nhiên, đây lại không phải trận đầu tiên Ronaldo thi đấu tại Ả Rập. Trước trận gặp Al Ettifaq, CR7 sẽ góp mặt trong đội hình siêu sao Ả Rập kết hợp giữa Al Hilal và Al Nassr đối đầu với PSG trên sân King Fahd trước 68.000 khán giả vào ngày 19/1 tới đây. Điều này cũng đã được chính HLV Garcia xác nhận.

Trận đấu này đánh dấu lần đầu tiên kể từ cuối năm 2020, Ronaldo và Messi mới lại đối đầu trực tiếp với nhau trên sân cỏ. Theo ESPN, sức nóng của trận siêu kinh điển này khủng khiếp tới mức toàn bộ vé đã được bán sạch trong vài phút.

Trước đó, có hơn 2 triệu người truy cập trực tuyến để tranh nhau một suất đến xem CR7 tái đấu Messi - Một con số chưa từng có tiền lệ tại Ả Rập Xê Út.

Ronaldo tới thăm Real Madrid tại Ả Rập Xê Út (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT