Quảng cáo

Cristiano Ronaldo bị đội bóng vĩ đại nhất thế giới từ chối thẳng thừng

Thứ sáu, 13/01/2023 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận nguyện vọng của Cristiano Ronaldo trước khi gia nhập Al Nassr là được khoác áo đội bóng vĩ đại nhất thế giới.

Cách đây 3 tuần, Cristiano Ronaldo đã chính thức ký vào bản hợp đồng với CLB Al Nassr tại Ả Rập Xê Út, khép lại hành trình hai thập kỷ chinh chiến tại châu Âu. Đổi lại, đại diện đến từ châu Á đã trao cho CR7 một bản hợp đồng kỷ lục để biến anh thành cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất thế giới.

Thế nhưng có một sự thật là Al Nassr chưa bao giờ là ưu tiên hàng đầu của Ronaldo sau khi rời MU. Báo giới châu Âu tiết lộ từ mùa hè năm ngoái cho tới kỳ chuyển nhượng mùa đông hiện tại, CR7 đã có liên hệ với nhiều đội bóng hàng đầu lục địa già. Tuy nhiên, câu trả lời của họ hầu như chỉ có một.

Cristiano Ronaldo bị đội bóng vĩ đại nhất thế giới từ chối thẳng thừng 241676

The Athletic tiết lộ, một trong những đội bóng mà Ronaldo quan tâm gia nhập nhất đó là CLB vĩ đại nhất thế giới, Real Madrid. Theo đó, siêu cò Jorge Mendes, người đại diện cũ của CR7 từng nhiều lần liên hệ với Los Blancos để thảo luận về một thương vụ tái hợp giữa đôi bên.

Hồi tháng 12 vừa qua, sau khi Bồ Đào Nha bị loại ở tứ kết World Cup 2022, Ronaldo đã được Real Madrid tạo điều kiện cho tập nhờ vì anh đã chia tay MU. Điều này làm dấy lên tin đồn về một cuộc tái hợp nhưng mối duyên giữa đôi bên đã chấm dứt từ lâu.

Theo Marca, siêu sao người Bồ đã chờ đợi một động thái từ Real trong vòng 40 ngày nhưng họ chẳng hề mảy may quan tâm tới ý tưởng tái hợp CR7. Đội bóng từng 14 lần vô địch châu Âu cho rằng tiền đạo 37 tuổi không còn là bản hợp đồng lý tưởng và phù hợp ở thời điểm hiện tại. Do đó, quyết định không tham gia vào thương vụ được đưa ra nhanh chóng.

Cristiano Ronaldo bị đội bóng vĩ đại nhất thế giới từ chối thẳng thừng 241677
Ronaldo được cho là mong muốn tái hợp Real Madrid trước khi ký hợp đồng với Al Nassr

Để rồi sau đó vào ngày cuối cùng của năm 2022, Ronaldo chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với Al Nassr. Tại đây, anh bất ngờ chia sẻ đã từ chối nhiều lời mời từ châu Âu để tìm kiếm thử thách mới tại châu Á.

Lúc này những người ủng hộ Ronaldo đang rất mong chờ được thấy những bước chạy đầu tiên của CR7 trong màu áo mới. Tuy nhiên, vì một số lý do như án phạt treo giò hai trận từ khi còn khoác áo MU hay quy định về số ngoại binh, nhiều khả năng Ronaldo sẽ phải chờ tới 23/1 mới có thể đá trận đầu tiên cho Al Nassr gặp Al Ettifaq tại giải VĐQG Pro League.

Danh sách FIFA The Best 2022: Không Ronaldo, Messi so kè với những ai?

Ronaldo lập hat-trick vào lưới Atletico tại Cúp C1 mùa 2018/2019 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT