Quảng cáo

Lộ thời điểm Chelsea sa thải Graham Potter, 'người kế nhiệm' đã chờ sẵn

Thứ sáu, 13/01/2023 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea tiếp tục nối dài thành tích bết bát của mình sau trận thua Fulham và theo đó, các phương án để sa thải HLV Graham Potter cũng đã được chuẩn bị xong.

Sau 2 trận thua bạc nhược trước Man City, BLĐ Chelsea được cho là đã đưa ra "tối hậu thư" cho Graham Potter.

Cụ thể, đội bóng này đã hết kiên nhẫn với chiến lược gia người Anh và một kết quả tệ hại nữa trước Fulham rất có thể sẽ khiến cựu thuyền trưởng Brighton "bay ghế".

Và rồi kịch bản xấu nhất đã xảy ra ở trận cầu vừa qua của The Blues. Mặc dù tân binh Joao Felix đã được tung ra sân ngay từ đầu nhưng chiếc thẻ đỏ của anh này cùng màn trình diễn vô duyên khiến Chelsea lại thua thêm một trận đấu nữa.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc HLV Graham Potter đã vi phạm vào "tối hậu thư" của Chelsea và theo những cập nhật tin tức từ tờ Daily Express thì nhà cầm quân 47 tuổi không còn nhiều thời gian ở lại sân Stamford Bridge nữa. 

Lộ thời điểm Chelsea sa thải Graham Potter, 'người kế nhiệm' đã chờ sẵn 241661
Pochettino đang là ứng cử viên số 1 để thay thế Graham Potter ở Chelsea nếu như chiến lược gia người Anh bị sa thải. Ảnh: internet

Được biết, BLĐ Chelsea đang họp để tìm các phương án hợp lý nhất và thông báo sa thải Graham Potter rất có thể sẽ phát đi trong vòng 48 giờ nữa. Người đang được đồn đoán là sẽ kế nhiệm "chiếc ghế nóng" ở The Blues nhiều nhất lúc này không ai khác ngoài HLV Mauricio Pochettino.

Theo các nguồn tin quốc tế thì tân chủ tịch Todd Boehly của Chelsea vốn đã có những liên hệ với chiến lược gia người Argentina về việc thay thế Graham Potter. Và đương nhiên, trong tình trạng "thất nghiệp" thì chẳng có lí do gì khiến cựu HLV của PSG và Tottenham từ chối dẫn dắt một CLB lớn như Chelsea cả.

Về phần Graham Potter, ông vẫn hoàn toàn im lặng về vấn đề tương lai của mình. Trong cuộc họp báo diễn ra sau trận đấu với Fulham kể trên, chiến lược gia người Anh chỉ tỏ ra tiếc nuối về việc Chelsea đã chơi tốt hơn nhưng không giành được chiến thắng. 

Cùng với đó, người từng gây ấn tượng mạnh tại CLB Brighton cũng khẳng định rằng ông sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục làm việc tại sân Stamford Bridge. 

HLV Graham Potter nói thẳng về chiếc thẻ đỏ của Joao Felix

Video bàn thắng Chelsea 1-2 Fulham: Chìm sâu trong khủng hoảng

Những ngôi sao Brazil xuất sắc nhất từng chơi cho Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT