Quảng cáo

Rời PSG để sang Ả Rập đối đầu đầu Ronaldo, Messi sẽ đi vào lịch sử

Thứ năm, 12/01/2023 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Đại kình địch của Al Nassr tại Ả Rập Xê Út là CLB Al Hilal được cho là đã chào mới siêu sao Lionel Messi để về làm đối trọng với Ronaldo.

Hồi đầu tuần trước, siêu sao Ronaldo đã chính thức gia nhập CLB Al Nassr ở Ả Rập Xê Út. Sự kiện này đang làm khuấy đảo cả đất nước vùng Tây Á. Và theo đó, một kịch bản hết sức bất ngờ vừa được một đội bóng khác ở quốc gia này tạo ra.

Cụ thể, "đại kình địch" của Al Nassr là CLB Al Hilal mới đây được cho là đã đánh tiếng để chiêu mộ siêu sao Lionel Messi ở cuối mùa giải năm nay. Theo tờ 90mins cho biết thì đội bóng đang thi đấu ở giải Saudi Pro League đã chào mời chủ nhân của 7 danh hiệu QBV với mức lương 300 triệu đô la (279 triệu Euro) mỗi mùa.

Rời PSG để sang Ả Rập đối đầu đầu Ronaldo, Messi sẽ đi vào lịch sử 241563
Messi và Ronaldo rất có thể sẽ tiếp tục chạm trán nhau tại Ả Rập Xê Út, tái hiện hình ảnh huy hoàng ở La Liga một thời. Ảnh: internet

Và nếu như "gật đầu" với lời đề nghị này, nhà vô địch World Cup 2022 sẽ trở thành cầu thủ có mức thu nhập cao nhất trong lịch sử môn thể thao vua. Hiện tại, Mbappe và Ronaldo đang là những người đứng đầu danh sách về mức thu lao với khoảng 100 triệu Euro mỗi mùa.

Được biết, ngoài việc quảng bá tên tuổi CLB thì Al Hilal cũng muốn mang Messi tới với Ả Rập Xê Út để làm đối trọng với siêu sao Cristiano Ronaldo - Người được dự đoán là sẽ khiến cho Al Nassr trở thành "vô đối" tại các giải đấu bóng đá cấp CLB của quốc gia này. 

Tuy nhiên, công cuộc chiêu mộ Lionel Messi của Al Hilal dự kiến là sẽ vô cùng khó khăn. Lí do là bởi ở thời điểm này, siêu sao 35 tuổi đang ở rất gần việc gia hạn với PSG. Tuy nhiên, một mức lương "khổng lồ" như đã nói ở trên có thể sẽ khiến El Pulga phải suy nghĩ lại. 

Cũng theo tờ 90mins thì thời điểm này cũng chưa thực sự phù hợp để Lionel Messi rời khỏi nước Pháp. Việc vừa trở thành nhà vô địch thế giới sẽ khiến El Pulga tin rằng mình có thể chơi bóng đỉnh cao thêm vài mùa giải nữa.

Thay đổi quyết định, Lionel Messi sắp 'đặt bút' chốt tương lai đầy bất ngờ

Joao Felix khẳng định sẽ vươn tầm Haaland-Mbappe với điều kiện đặc biệt

Messi kiến tạo đẳng cấp để Neymar ghi bàn vào lưới Troyes. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo