Quảng cáo

Ngó lơ Messi, PSG tri ân 'người đặc biệt' sau World Cup 2022

Thứ năm, 12/01/2023 10:57 AM (GMT+7)

Lionel Messi không được PSG tôn vinh tại SVĐ Parc des Princes sau chức vô địch World Cup 2022, thay vào đó đội bóng nước Pháp đã tri ân một huyền thoại khác.

Rạng sáng 12/1 (theo giờ Việt Nam), Lionel Messi đã chính thức tái xuất sân cỏ châu Âu trong trận đấu giữa PSG gặp Angers tại vòng 18 Ligue 1.

Như đã đưa tin từ trước, đội bóng thủ đô Paris sẽ không tổ chức buổi lễ vinh danh Messi tại SVĐ Parc des Princes sau khi siêu sao 35 tuổi cùng Đội tuyển quốc gia Argentina vô địch tại World Cup 2022. Điều này khá dễ hiểu bởi Messi là nhân tố chính giúp La Albiceleste đánh bại Pháp trong trận chung kết tại Qatar.

Ngó lơ Messi, PSG tri ân 'người đặc biệt' sau World Cup 2022 241421
Messi không được PSG tổ chức buổi lên tôn vinh sau khi vô địch World Cup. Ảnh: GETTY

Theo tờ The Parisien, PSG cho rằng việc toàn đội xếp hàng vỗ tay và trao một chiếc cúp kỷ niệm cho Messi tại sân tập hồi tuần trước là đủ. Vì lý do này, khi trở lại thi đấu tại Ligue 1, cựu sao Barcelona đã không nhận được bất kỳ cử chỉ nào từ câu lạc bộ nước Pháp.M

Tuy vậy, PSG vẫn tổ chức một buổi lễ tri ân đối với "vua bóng đá" Pele - người vừa qua đời ở tuổi 82 ngay trước trận đấu với Angers. Cả Leo Messi, Neymar và các cầu thủ còn lại đã khởi động tại sân vận động với chiếc áo in hình ảnh của Pele nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với danh thủ huyền thoại người Brazil.

Ngó lơ Messi, PSG tri ân 'người đặc biệt' sau World Cup 2022 241430
Toàn đội PSG đã mặc áo tri ân Pele trước trận gặp Angers. Ảnh: GETTY

Không được PSG tôn vinh trước hàng vạn CĐV dù vô địch thế giới, Messi vẫn tỏ ra khá bình thản và đã khiến tất cả phải ngả mũ thán phục bởi màn trình diễn siêu hạng trên sân cỏ. El Pulga chính là người thi đấu nổi bật nhất trong trận gặp Angers, khi góp dấu giày vào bàn mở tỉ số của Hugo Ekitike và trực tiếp ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho "gã nhà giàu nước Pháp" trong hiệp thi đấu thứ 2.

Chưa kịp ký PSG, Messi lại được 'đại gia' chốt chiêu mộ

Messi được ông lớn châu Á chốt chiêu mộ, trả lương cao hơn Ronaldo

Lionel Messi trở lại Paris Saint-Germain tập luyện sau World Cup 2022 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo