Quảng cáo

Đang hạnh phúc ở PSG, Messi vẫn được 'đội bóng đại gia' theo đuổi

Thứ năm, 12/01/2023 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã được khuyến khích chuyển đến MLS thi đấu bởi người đồng đội cũ ở Barcelona - ​​​​Riqui Puig và cựu cầu thủ Man Utd - Phil Neville.

Siêu sao Lionel Messi sắp mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain sau khi gia nhập câu lạc bộ Pháp theo hợp đồng 2 năm vào mùa hè năm 2021. Sau mùa đầu tiên thi đấu khó khăn ở Paris, anh đã ghi 12 bàn và đóng góp 14 pha kiến ​​tạo trong mùa giải này và đã nhiều lần nói về niềm hạnh phúc của bản thân khi thích nghi với cuộc sống ở Pháp trong mùa giải này.

Messi đã được liên hệ với việc trở lại Barcelona nhưng đã từ chối trả lời các cuộc điện thoại để đàm phán với chủ tịch Barca - Joan Laporta, người đang khao khát sở hữu chân sút người Argentina.

Trong bối cảnh đó, CLB Inter Miami và LA Galaxy cũng đã có những động thái lôi kéo Messi đến Hoa Kỳ thi đấu bất chấp những thông tin cho rằng một thỏa thuận miệng giữa cầu thủ 35 tuổi và PSG đã được thống nhất. Không những vậy, đồng đội cũ của Messi ở Barca là Riqui Puig hiện cũng đã khuyến khích cầu thủ người Argentina cân nhắc chuyển đến MLS, sau khi tiền vệ trung tâm này hoàn tất việc gia nhập LA Galaxy vào năm ngoái. 

Hạnh phúc ở PSG, Messi vẫn được 'đội bóng đại gia' theo đuổi 241400
Messi là mục tiêu theo đuổi của các đội bóng lắm tiền nhiều của. Ảnh: GETTY

Trả lời Mundo Deportivo khi được hỏi về bước tiếp theo của Messi, Puig cho hay: "Tôi không có liên lạc với anh ấy, nhưng nếu Messi đến MLS thì thật tuyệt vời. Giải đấu này thậm chí sẽ trở nên lớn hơn hiện tại. World Cup sẽ diễn ra sau bốn năm nữa, đó có thể là một trong những yếu tố chính khiến nhiều cầu thủ đến đây. Nếu Messi muốn đến, anh ấy sẽ được chào đón nồng nhiệt hơn".M

Ngoài ra, El Pulga cũng đang được HLV trưởng của Inter Miami "thả thính" để gia nhập đội bóng thuộc quyền sở hữu của David Beckham: "Đội bóng luôn hy vọng mang về những cầu thủ giỏi nhất thế giới và không còn nghi ngờ gì nữa khi Messi chính là người giỏi nhất. Vì vậy đối với Inter Miami, quan điểm không thay đổi chút nào, chúng tôi muốn có anh ấy."

Hạnh phúc ở PSG, Messi vẫn được 'đội bóng đại gia' theo đuổi 241401
Riqui Puig đã có những động thái chèo kéo Messi đến MLS. Ảnh: GETTY

Bất chấp những lời mời chào từ các "đại gia" đến từ Hoa Kỳ, tờ L'Équipe đã khẳng định Messi chắc chắn sẽ ở lại gắn bóng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Cầu thủ sinh năm 1987 hiện đang nhận mức lương vào khoảng 41 triệu đô la mỗi năm, cao thứ 3 trong giới cầu thủ chỉ sau Kylian Mbappe (96 triệu đô la) và Cristiano Ronaldo (200 triệu đô la).

Trọng tài khiến Messi nổi giận ra quyết định bất ngờ về tương lai

Messi nhận vinh dự lớn tại Argentina sau chức vô địch World Cup 2022

Lionel Messi trở lại Ligue 1 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT