Quảng cáo

Joao Felix khẳng định sẽ vươn tầm Haaland-Mbappe với điều kiện đặc biệt

Thứ năm, 12/01/2023 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã chính thức sở hữu tiền đạo Joao Felix từ Atletico Madrid theo dạng cho mượn - Người từng khẳng định sẽ đạt đến đẳng cấp của Haaland-Mbappe.

Sáng ngày hôm nay ̣(12/1), Chelsea đã chính thức mượn thành công tiền đạo Joao Felix từ Atletico Madrid. Đây là thông tin mang tới rất nhiều sự hào hứng cho các True Blues trong bối cảnh đội bóng này đang sa sút nghiêm trọng.

Trong một buổi họp báo với tờ AS trước khi chuyển tới sân Stamford Bridge chơi bóng, chân sút người Bồ đã được hỏi về việc có thể vươn tầm như Haaland hay Mbappe hay không. Đáp lại, Felix tỏ ra vô cùng tự tin: 

"Có chứ, tôi hoàn toàn có thể ở vị trí của họ. Thú thực là vài năm gần đây tôi chấn thương quá nhiều và không thể phát huy được hết năng lực của bản thân".

"Nó xảy ra liên tục, hết mùa này rồi tới mùa khác. Tôi tin rằng chỉ cần được chơi trọn vẹn một mùa giải, tôi sẽ ở đó, bên cạnh Haaland và Mbappe cho mà xem." - Ngôi sao vừa gia nhập Chelsea khẳng định đanh thép. 

Joao Felix khẳng định sẽ vươn tầm Haaland-Mbappe với điều kiện đặc biệt 241548
Joao Felix tỏ ra vô cùng tự tin về trình độ của mình nếu như không bị các chấn thương làm phiền. Ảnh: internet

Trên thực tế, Joao Felix từng được đánh giá như ngôi sao trẻ triển vọng nhất thế giới. Đó cũng chính là lí do khiến Atletico Madrid phải chi ra tới gần 130 triệu Euro cho Benfica ở mùa Hè năm 2019.

Tuy nhiên, kể từ khi khoác áo đội bóng thủ đô xứ đấu bò cho tới nay, cầu thủ 23 tuổi liên tục phải ngồi ngoài sân vì các chấn thương, ôm đau,... liên miên. Ở mùa giải trước, anh này đã vắng mặt 13 trận đấu của đội chủ sân Wanda Metropolitano do gãy xương mắt cá chân, căng cơ và rồi là cả Covid-19. 

Trước nữa thì Joao Felix cũng vắng mặt 6 trận vì chấn thương ở mùa 2020/21 và 13 trận ở mùa 2019/20. Đây có thể là lí do khiến nhiều fan Chelsea tỏ ra lo lắng bởi Ngoại hạng Anh vốn là một môi trường nổi tiếng khốc liệt. 

Về bản hợp đồng sang thành London chơi bóng nửa mùa giải thì Felix cũng đã giao kèm thêm với CLB chủ quản tới năm 2027. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc đội bóng của ông Todd Boehly sẽ khó mà mua đứt được tiền đạo người Bồ vào cuối mùa này. 

CHÍNH THỨC: Chelsea công bố 'tiểu Ronaldo', trao ngay số áo huyền thoại

Tân binh MU có hành động bất ngờ trước trận đại chiến Man City

HLV Graham Potter lên tiếng về vụ chuyển nhượng Joao Felix. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT