Quảng cáo

'Nếu Messi xuất hiện tại World Cup 2026, đó là thất bại của Argentina'

Thứ năm, 12/01/2023 19:22 PM (GMT+7)

Lời khẳng định bởi chuyên gia đến từ ESPN về khả năng xuất hiện của Lionel Messi tại World Cup 2026.

Kết thúc World Cup 2022 cùng chức vô địch, HLV trưởng của ĐT Argentina - Lionel Scaloni đã khẳng định cơ hội để chứng kiến Messi ra sân tại World Cup 2026 là vô cùng rộng mở. Tuy vậy theo nhiều ý kiến, tuổi tác có thể ảnh hưởng tới điều này bởi khi giải đấu diễn ra thì El Pulga đã 39 tuổi.

Theo nhà báo Alejandro Moreno của ESPN FC, ông không tin rằng Messi sẽ có thể xuất hiện tại World Cup 2026. Nếu có thể tham dự, đây sẽ là thất bại của cá nhân anh và ĐT Argentina:

"Argentina vừa mới vô địch World Cup, do đó hẳn mọi người bây giờ đều đang cảm thấy rất tuyệt vời. Khoảnh khắc này đương nhiên có thể lặp lại sau 4 năm nữa. Tuy nhiên trước đó, họ phải trải qua hàng loạt trận đấu khác tại vòng loại World Cup cũng như Copa America.

"Đến một lúc nào đó, mọi thứ trở nên khó khăn và Argentina lại tiếp tục nghĩ về Messi. Tuy vậy, tôi không nghĩ người hâm mộ có thể thấy anh ấy tại World Cup 2026. Và nếu chúng ta thực sự thấy điều này, đó là vì Argentina không thể tìm ra cách chiến thắng khi không có Messi. Đó là một thất bại của họ.

"Khi ấy, nó giống như một cuộc trưng cầu dân ý hơn. Argentina lại phải phụ thuộc vào Messi, đương nhiên tôi không mong điều đó xảy ra".

'Nếu Messi xuất hiện tại World Cup 2026, đó là thất bại của Argentina' 241543
Các chuyên gia không đặt niềm tin vào việc Messi sẽ xuất hiện tại World Cup 2026 (Ảnh: internet)

Với một màn trình diễn có thể coi là đỉnh cao nhất trong sự nghiệp, không quá khi nói Messi chính là nguyên nhân cho chức vô địch của Argentina. Bằng chứng chính là danh hiệu Quả bóng Vàng World Cup 2022 - giải thưởng chỉ dành cho cầu thủ xuất sắc nhất.

Cũng như "đại kình địch" Ronaldo, không chắc Messi sẽ có thể giữ vững phong độ như thời điểm hiện tại trong 1-2 năm tới chứ chưa nói đến thời điểm World Cup 2026 diễn ra. Tất nhiên, Argentina vẫn còn rất nhiều nhân tố tiềm năng, và họ sẵn sàng khỏa lấp vị trí của người đội trưởng trong tương lai gần.

Messi đáp lại tình cảm đặc biệt của PSG

Người hâm mộ 'nhớ nhung' Messi trong ngày PSG lần đầu biết mùi thất bại

Messi và Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo