Quảng cáo

Ronaldo chưa kịp đá trận ra mắt, Al Nassr bất ngờ bị tố 'dối trá'

Thứ năm, 12/01/2023 05:29 AM (GMT+7)
A A+

Trong lúc các fan đang rất mong chờ được thấy Ronaldo lần đầu ra sân với màu áo mới thì CLB Al Nassr mới đây đã vướng phải một sự cố khó đỡ.

Kể từ ký hợp đồng thành công với Cristiano Ronaldo, CLB Al Nassr trở thành cái tên được người hâm mộ bóng đá quan tâm hàng đầu hiện nay. Tính từ thời điểm ngày 31/12, lượng người theo dõi trên Instagram của Al Nassr đã tăng mạnh từ 887.000 lên 11,4 triệu tính tới hôm nay 11/1.

Ronaldo chưa kịp đá trận ra mắt, Al Nassr bất ngờ bị tố 'dối trá' 241332
Hiệu ứng Ronaldo giúp Al Nassr thu lời khủng về mặt danh tiếng dù anh còn chưa ra sân một phút nào

Điều này chắc chắn đến từ sức hút khủng khiếp từ thương hiệu CR7. Tuy nhiên, việc số lượng người theo dõi tăng đột biến lại vô tình làm lộ ra một sai sót về mặt thông tin đến từ Al Nassr. Cụ thể một số người hâm mộ đã phát hiện ra những con số không đúng về các danh hiệu đã đạt được do CLB này cung cấp trên Instagram.

Tại đây, Al Nassr cho hay họ đã giành được 17 chức vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út (Pro League). Nhưng trong quá trình xác thực từ Wikipedia và một số trang thống kê khác, người hâm mộ chỉ ra rằng họ chỉ có 9 lần đăng quang.

Ngoài ra, tiểu sử Instagram của Al Nassr còn tự hào 'khoe' đã 2 lần vô địch châu Á tức AFC Champions League. Nhưng một lần nữa, thông tin này đã bị những người hâm mộ bác bỏ và cho biết họ thậm chí mới chỉ về nhì một lần vào năm 1995.

Ronaldo chưa kịp đá trận ra mắt, Al Nassr bất ngờ bị tố 'dối trá' 241328
Dòng tiểu sử giới thiệu thành tích của Al Nassr bị cáo buộc sai sự thật

Chưa biết đây là một sự nhầm lẫn vô tình hay có chủ ý của Al Nassr nhưng nó đã gây ra một làn sóng chỉ trích trên mạng xã hội. Một bộ phận không nhỏ CĐV bóng đá trung lập đã chế nhạo CLB mới của Ronaldo là 'vô liêm sỉ', 'dối trá' và 'đáng xấu hổ.'

Một người hâm mộ thậm chí còn mỉa mai khi so sánh vụ việc với sự cố Ronaldo đòi công nhận bàn thắng tại World Cup 2022: “Al Nassr tự nhận những danh hiệu mà họ không chưa từng giành được, Ronaldo đòi được công nhận bàn thắng mà anh ấy không ghi. Một cặp bài trùng.”

Về phần Ronaldo, anh vẫn đang tích cực tập luyện để chờ đợi khoảnh khắc ra mắt đội bóng mới. Vì một vài lý do như án phạt treo giò hai trận từ khi còn khoác áo MU hay quy định về số ngoại binh, nhiều khả năng các CĐV Al Nassr sẽ phải chờ tới 23/1 mới có thể chứng kiến CR7 đá trận đầu tiên cho đội chủ sân Mrsool Park ở cuộc tiếp đón Al Ettifaq tại Pro League.

Ronaldo lập hat-trick vào lưới Atletico tại Cúp C1 mùa 2018/2019 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT