Quảng cáo

HLV Graham Potter nói thẳng về chiếc thẻ đỏ của Joao Felix

Thứ sáu, 13/01/2023 07:11 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Chelsea - Graham Potter đã có đôi lời phát biểu sau trận thua bạc nhược trước Fulham tại trận đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23.

HLV Graham Potter đã dẫn dắt ​​đội bóng của mình thất bại lần thứ ba trong một tuần khi bị Fulham hạ gục - đội hiện đang hơn Chelsea sáu điểm trên bảng xếp hạng. Vinicius đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho The Cottagers, nhưng chỉ sau khi đội khách còn 10 người trên sân bởi tấm thẻ đỏ tai hại của Joao Felix trong hiệp 2.

Felix mới được ký hợp đồng cho mượn trong tuần này từ Atletico Madrid và được điền tên thẳng vào đội hình xuất phát. Chelsea đã gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng và tiền đạo người Bồ Đào Nha có nhiệm vụ giúp đội bóng tấn công trong 1/3 cuối sân.

Điều đó có nghĩa là Felix mới đến sẽ phải đối mặt với một thời gian ngồi ngoài chờ đợi do bị đình chỉ thi đấu, nhưng Potter cảm thấy khó có thể phàn nàn với quyết định này sau một pha vào bóng có phần liều lĩnh với Kenny Tete.

HLV Graham Potter nói thẳng về chiếc thẻ đỏ của Joao Felix 241653
Felix nhận thẻ đỏ ngay trận đầu tiên ra mắt Chelsea. Ảnh: GETTY

Potter nói với BT Sport: "Đó là một pha vào bóng của một tiền đạo, không có ác ý trong đó nhưng tôi hiểu tại sao nó lại là một thẻ đỏ. Đó là một khó khăn khác khiến dự án tiếp tiếp tục trở nên khó khăn. Felix thực sự giỏi, bạn có thể thấy phẩm chất của anh ấy trong trận đấu, vì vậy nó gây thất vọng gấp đôi cho chúng tôi."

Ngoài ra, chiến lược gia 47 tuổi cũng tỏ ra tiếc nuối khi cho rằng Chelsea có thể làm được nhiều hơn nữa: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã kiểm soát trận đấu sớm, giành lại bóng và dâng cao, tạo ra một số cơ hội. Nhưng chúng tôi đã mắc một số sai lầm dẫn đến bàn thua. Trong hiệp hai, tôi nghĩ toàn đội đã phản ứng tốt và sau đó chiếc thẻ đỏ đã thay đổi cục diện trận đấu."

"Bản thân tôi cảm thật tiếc nuối vì tôi nghĩ chúng tôi có thể làm tốt hơn và đó là cái giá của chúng tôi. Toàn đội phải tiếp tục làm việc vì không có giải pháp nào khác, bạn phải tiếp tục làm việc cùng nhau và cố gắng giành ba điểm."

HLV Graham Potter nói thẳng về chiếc thẻ đỏ của Joao Felix 241652
HLV Potter tất nhiên sẽ rất thất vọng về trận đấu này. Ảnh: GETTY

Phong độ tệ hại của Chelsea khiến họ chỉ thắng được 1 trận trong 9 trận gần nhất ở giải VĐQG. Áp lực đang gia tăng đối với cựu huấn luyện viên của Brighton, người chỉ mới tiếp quản vị trí ghế nóng Thomas Tuchel vào tháng 9. Thất bại này cũng có nghĩa là The Blues khó có thể lọt vào top 4 ở mùa giải năm nay khi mới chỉ có 25 điểm sau 18 trận đã đấu - kém nhóm được dự Cúp C1 lên đến 10 điểm.

Video bàn thắng Chelsea 1-2 Fulham: Chìm sâu trong khủng hoảng

Chelsea chiêu mộ con trai của huyền thoại nước Pháp ngay tháng Giêng

Bàn thắng tuyệt vời của João Félix vào lưới SD Almazán ở Copa del Rey (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo