Quảng cáo

Barcelona có quyết định khiến tất cả 'ngã ngửa' về Lionel Messi

Thứ sáu, 13/01/2023 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, những tiết lộ về việc CLB Barcelona đối xử tệ bạc với 2 công thần là Lionel Messi và Gerard Pique đã được phanh phui với giới truyền thông.

Phóng viên Sique Rodriguez của đài phát thanh Cadena SER (Tây Ban Nha) cho biết: Cảnh sát Catalunya (Mossos) đã xác định được danh tính người tuồn thông tin về hợp đồng của Lionel Messi và Gerard Pique ra bên ngoài cho cánh báo chí. Đó là Oscar Grau và Roman Gomez Ponti - lần lượt là CEO và trưởng bộ phận pháp lý trong ban lãnh đạo thời chủ tịch Josep Bartomeu.

Cụ thể, phía Mossos sau khi thu thập các thiết bị phần cứng tại trụ sở của Barca trong cuộc điều tra ‘Barcagate’ trước đây, đã phát hiện bằng chứng là các cuộc hội thoại giữa một số thành viên trong ban lãnh đạo cũ thời Bartomeu, cho thấy những người này cố tình tiết lộ thông tin hợp đồng cầu thủ. Hành vi này không liên quan đến mục đích điều tra của Mossos ở vụ việc ‘Barcagate’ - vốn tập trung phanh phui các tội danh tham nhũng và quản lý không minh bạch của các cá nhân trong ban lãnh đạo thời Bartomeu. Do đó, phía Tòa án rất có thể sẽ mở một phiên tòa khác cho vụ việc này. 

Barcelona có quyết định khiến tất cả 'ngã ngửa' về Lionel Messi 241637
Cựu lãnh đạo Barca đối xử khó tin với Messi. Ảnh: Internet

Cadena SER hé lộ một phần nội dung trong kết quả điều tra của Mossos: Chính Roman Gomez Ponti đã gửi một e-mail cho Josep Bartomeu, đề nghị cựu chủ tịch của Barca tiết lộ thông tin hợp đồng của Messi và Pique ra công chúng, nhằm khiến người hâm mộ tức giận và từ đó chống lại chính Messi và Pique. Mục đích cuối cùng là gây áp lực lên các cầu thủ này, buộc họ phải ra đi hoặc chấp nhận giảm lương đáng kể. Trong e-mail được nhắc đến, Messi và Pique thậm chí đã bị Gomez Ponti xúc phạm nghiêm trọng.

Gomez Ponti trong e-mail gọi Messi là “gã lùn thiếu hormone mang ơn Barca cả đời” và gọi Pique là “tên khốn”. M

Gomez Ponti viết: “Barto à, thành thật mà nói, chúng ta không nên đối tốt với con chuột cống này. CLB đã cho hắn ta mọi thứ, nhưng hắn ta lại thiết lập nên đế chế của riêng mình bằng những đề xuất chuyển nhượng trong suốt thời gian dài. Những người làm việc tại CLB đã rất khổ sở vì gã lùn thiếu hormone vốn phải luôn mang ơn Barca cả đời này. Khi đại dịch ập đến, chẳng phải hắn đã nói ‘Ngài chủ tịch, đừng giảm lương của tôi và Luis Suarez.’ Tôi chỉ mong hắn ta rời khỏi CLB trong sự thờ ơ của tất cả.”

Cũng theo kết quả điều tra của Mossos, Oriol Tomas - một thành viên khác trong ban lãnh đạo Barca thời đó - từng nói với Bartomeu: “Tôi tin chắc chính Laporta đã tiết lộ thông tin hợp đồng của Messi, đó là một nước đi trong chiến dịch tranh cử của lão ta.” Sau đó, Bartomeu trả lời: “Không đâu, và ngay cả khi như vậy, thì ai là người cung cấp các chi tiết đó cho ông ta?”

Barcelona có quyết định khiến tất cả 'ngã ngửa' về Lionel Messi 241636
Roman Gomez Ponti bị cáo buộc bôi bác Messi. Ảnh: Internet

Không phải Henry, ĐT Bỉ chốt huấn luyện viên từng khiến Messi ôm hận

Chưa kịp ký PSG, Messi lại được 'đại gia' chốt chiêu mộ

Messi giúp PSG hạ Angers (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo