Quảng cáo

XÁC NHẬN: Messi có bến đỗ cuối cùng sự nghiệp sau khi chia tay PSG

Thứ năm, 12/01/2023 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Tay đua từng 4 lần vô địch Dakar Rally và là em họ của chủ tịch PSG tuyên bố Lionel Messi sẽ tiếp bước Ronaldo để thi đấu tại Trung Đông thời gian tới.

Qatari Sheikh Nasser Al-Attiyah - người từng bốn lần vô địch Dakar Rally và là em họ của chủ tịch PSG mới đây đã đảm bảo rằng siêu sao Lionel Messi sẽ theo chân Ronaldo và tiếp tục sự nghiệp bóng đá của mình ở Ả Rập Xê Út.

Chia sẻ với Mundo Deportivo, Nasser Al-Attiyah cho biết: "Ả Rập Xê Út cũng sẽ ký hợp đồng với Messi trong vài năm nữa và tôi có thể cho bạn biết đó là đội bóng nào. Từ những gì tôi thấy bây giờ, cũng từ Al Nassr, đội đã ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo với một bản hợp đồng điên rồ, tôi chắc chắn rằng Messi trong vài năm nữa sẽ được một câu lạc bộ từ Ả Rập Xê Út ký hợp đồng. Bạn sẽ thấy. Và tôi có thể cho bạn biết đội nào: Tôi chắc chắn rằng đó sẽ là Al Hilal".

XÁC NHẬN: Messi có bến đỗ cuối cùng sự nghiệp sau khi chia tay PSG 241478
Nasser Al-Attiyah nói Messi sẽ chuyển đến Ả Rập Xê Út thi đấu trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Nasser Al-Attiyah là tay đua nổi tiếng nhưng cũng là một fan hâm mộ của Lionel Messi vì tình yêu với thành phố Barcelona. Tuy nhiên, ông loại trừ khả năng tuyển thủ Argentina trở lại Barcelona vì nền kinh tế của PSG đang rất mạnh: "Thật khó để Messi trở lại Barca. Hiện PSG có tiềm lực tài chính rất mạnh, họ có bảng cân đối kế toán tốt và một kế hoạch rất rõ ràng".

Cuối cùng, Nasser Al-Attiyah nhận xét: "Mọi người đang thúc đẩy Ả Rập Xê Út đăng cai World Cup vào năm 2030. Tôi nghĩ họ cần những tên tuổi lớn trong giải đấu của họ ngay bây giờ để thu hút mọi người đến đây và cải thiện tư duy bóng đá."

Không loại trừ khả năng Messi sẽ chuyển đến thi đấu tại Trung Đông trong vài năm tới, khi đó El Pulga đã ở giai đoạn cuối của sự nghiệp. Tuy nhiên, hiện tại chân sút sinh năm 1987 đang rất hạnh phúc sau chức vô địch World Cup 2022 và hoàn toàn có thể thi đấu đỉnh cao thêm một vài năm nữa. Anh cũng chuẩn bị đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với PSG có thời hạn đến năm 2024 kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Chưa kịp ký PSG, Messi lại được 'đại gia' chốt chiêu mộ

Ronaldo sắp bị Messi vượt mặt ở lĩnh vực sở trường

Maradona 1986 - Messi 2022 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo