Quảng cáo

Chelsea chiêu mộ con trai của huyền thoại nước Pháp ngay tháng Giêng

Thứ năm, 12/01/2023 21:58 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã mượn về Joao Felix nhưng Chelsea vẫn chưa muốn dừng lại trong việc bổ sung lực lương ở TTCN mùa Đông năm nay.

Mới đây, tờ 442 đã tiết lộ rằng Chelsea đang theo đuổi một thỏa thuận chuyển nhượng cho tiền đạo Marcus Thuram của Borussia Monchengladbach bất chấp việc đã mang về Joao Felix.

Được biết, tiền đạo người Bồ chỉ tới Stamford Bridge thi đấu theo dạng cho mượn. Song song với đó, việc Felix gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid tới năm 2027 cũng khiến cho The Blues khó có khả năng mua đứt cầu thủ 23 tuổi. C

Chính vì vậy mà Chelsea phải tính tới những phương án lâu dài cho tương lai và Marcus Thuram đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge. Theo phóng viên Florian Plettenberg của Sky Sport Đức thì đội bóng thành London tỏ ra cực kỳ nghiêm túc trong thương vụ này. 

Chelsea chiêu mộ con trai của huyền thoại nước Pháp ngay tháng Giêng 241564
Ngoài Chelsea thì Marcus Thuram cũng được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United. Nguồn: Dugout

Hiện tại, chuyên trang Transfermarkt đang định giá con trai của huyền thoại Lilian Thuram 32 triệu Euro. Mùa giải năm nay, chân sút 25 tuổi gây ấn tượng mạnh mẽ ở Bundesliga với 12 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo chỉ sau 17 trận ra sân.

Chính màn thể hiện xuất sắc ấy đã khiến HLV Didier Deschamp trao cho Thuram một vị trí trong danh sách 26 cầu thủ ĐT Pháp tham dự World Cup 2022. Và tiền đạo sinh năm 1997 đã chơi khá nổi bật, anh cũng là người mang về quả penalty trong bàn thắng gỡ hòa của Mbappe trước ĐT Argentina tại trận chung kết. 

Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin trên tiết lộ thì Marcus Thuram không ngại gia nhập Chelsea nhưng không phải ở thời điểm này. Lí do là bởi trung phong 25 tuổi chưa muốn rời khỏi Monchengladbach ở giai đoạn giữa mùa giải. 

Đương nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge muốn có được Thuram ở ngay TTCN tháng Giêng năm nay trong bối cảnh hàng công đang sa sút. Được biết, bộ phận tuyển trạch của The Blues đang liên hệ chặt chẽ nhằm thuyết phục tuyển thủ Les Bleus sớm "gật đầu" để có được sự phục vụ của anh này trong phần còn lại của mùa giải. 

Joao Felix khẳng định sẽ vươn tầm Haaland-Mbappe với điều kiện đặc biệt

'Nếu Messi xuất hiện tại World Cup 2026, đó là thất bại của Argentina'

Marcus Thuram cùng các đồng đội tại tuyển Pháp luyện tập trước màn đụng độ tuyển Anh. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT