Quảng cáo

Tái đấu Messi, Ronaldo tạo ra cơn sốt chưa từng có ở Al Nassr

Thứ sáu, 13/01/2023 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận giao hữu vô cùng được chờ đợi giữa Ả Rập Xê Út All Star và PSG, một cơn sốt chưa từng xuất hiện trong làng thể thao Ả Rập Xê Út đã xuất hiện.

Đầu tuần trước, siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức gia nhập CLB Al Nassr với bản hợp đồng 2 năm. Dù được người dân Ả Rập Xê Út rất mong chờ nhưng tiền đạo người Bồ vẫn chưa thể có trận ra mắt chính thức do án treo giò 2 trận đấu.

Tuy nhiên, mới đây, HLV Rudi Garcia đã xác nhận rằng Cristiano Ronaldo sẽ chính thức ra mắt NHM bóng đá quốc gia này trong trận giao hữu với CLB PSG dự kiến diễn ra vào ngày 19/1 tới đây. 

"Vâng, thật không vui khi phải nói rằng trận đấu chính thức đầu tiên của Ronaldo sẽ không phải là mang màu áo của chúng tôi. Đó sẽ là sự pha trộn giữa Al Nassr và Al Hilal trong màn chạm trán với những cầu thủ vĩ đại của PSG". - Thuyền trưởng Al Nassr tiết lộ với tờ L'Equipe. 

Tái đấu Messi, Ronaldo tạo ra cơn sốt chưa từng có ở Al Nassr 241656
Hồi còn thi đấu ở La Liga, Ronaldo và Messi luôn khiến sự chú ý đổ dồn vào các trận El Clasico lớn hơn bao giờ hết. Ảnh: internet

Ngay lập tức, thông tin này đã khiến đất nước vùng Tây Á nhưng bùng nổ. Theo số liệu từ tờ Daily Express thì đã có hơn 2 triệu người tranh nhau đặt vé để xem trận đấu này ngay khi nó được mở bán. - Một con số chưa từng có tiền lệ tại Ả Rập Xê Út. 

Cần phải biết rằng, màn chạm trán giữa Saudi Pro League's All Star và PSG sẽ diễn ra trên SVĐ Mrsool Park - Nơi chỉ có sức chứa gần 70.000 chỗ ngồi. Như vậy, ta có thể tính đơn giản rằng tỉ lệ cạnh tranh để sở hữu tấm vé xem Messi và Ronaldo tái đấu sẽ rơi vào mức cực cao - Khoảng 30 người thì mới có 1 người mua được vé. 

Đặc biệt hơn, trong đợt mở bán này chỉ có duy nhất một suất "siêu VIP" đã được đấu giá lên tới 2,2 triệu bảng Anh. Được biết, ngoài việc ngồi ở hàng ghế đặc biệt để theo dõi trận đấu kể trên, chủ nhân của tấm vé này cũng sẽ được đặc cách vào phòng thay đồ để gặp cả 2 siêu sao Ronaldo và Messi.

Thống kê cho thấy, Ronaldo và Messi đã gặp nhau tổng cộng 36 lần trong sự nghiệp trên mọi đấu trường, gồm 18 ở La Liga, 6 ở Champions League, 5 ở Cúp Nhà vua, 5 ở Siêu Cúp Tây Ban Nha và 2 ở giao hữu quốc tế. Tuy nhiên, El Pulga có thành tích nhỉnh hơn với 16 chiến thắng, Ronaldo thắng 11, còn lại là 9 trận hòa. Đáng chú ý, cả hai khá cân bằng về số bàn thắng khi CR7 có 21 bàn, còn Messi là 22.

FIFA chính thức công bố top 5 HLV xuất sắc nhất năm 2022

Joao Felix ra mắt tệ hại, Chelsea tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng

Lần cuối cùng Ronaldo và Messi chạm trán tại cúp C1. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT