Quảng cáo

Chưa đá phút nào, Ronaldo được đưa lên 'đỉnh thế giới' tại Al Nassr

Thứ năm, 12/01/2023 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù vẫn chưa thi đấu trận chính thức nào cho Al Nassr nhưng mới đây Cristiano Ronaldo đã nhận được thêm một đặc ân từ giới chủ giàu có đến từ Trung Đông.

Vào ngày cuối cùng của năm 2022, Cristiano Ronaldo đã gây chấn động cho thế giới bóng đá khi đầu quân cho CLB Al Nassr, khép lại hành trình hai thập kỷ thi đấu đỉnh cao ở châu Âu. Xét về góc độ chuyên môn, chuyển tới châu Á sẽ là bước lùi trong sự nghiệp của CR7 nhưng đổi lại việc ký hợp đồng với Al Nassr lại biến anh trở thành cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất thế giới.

Chưa đá phút nào, Ronaldo được đưa lên 'đỉnh thế giới' tại Al Nassr 241448
Ronaldo trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất lịch sử sau khi ký hợp đồng kỷ lục với Al Nassr

Lúc này những người yêu quý Ronaldo đang rất mong chờ được thấy những bước chạy đầu tiên của CR7 tại giải đấu mới, trong màu áo mới. Tuy nhiên, vì một vài lý do như án phạt treo giò hai trận từ khi còn khoác áo MU hay quy định về số ngoại binh, nhiều khả năng Ronaldo sẽ phải chờ tới 23/1 mới có thể đá trận đầu tiên cho Al Nassr gặp Al Ettifaq tại giải VĐQG Pro League.

Trong lúc chờ đợi màn ra mắt lịch sử đối với sân cỏ Ả Rập Xê Út, giới chủ giàu có đến từ Trung Đông mới đây đã có một món quà đặc biệt để chào đón huyền thoại người Bồ Đào Nha dù trước đó anh đã có màn ra mắt trước 25.000 CĐV trên sân Mrsool Park.

Theo đó, hình ảnh của Cristiano Ronaldo khoác lên mình màu áo mới đã được trình chiếu trên tòa nhà cao nhất thế giới, Burj Khalifa được đặt tại Dubai, UAE. Tuy nhiên, đây được cho chỉ là một trong những đặc quyền mà CR7 sẽ được hưởng trong thời gian ở Al Nassr.

Cụ thể, trong khi Ronaldo tìm được nhà mới ưng ý tại Ả Rập Xê Út, anh cùng gia đình sẽ được bố trí sống tại hai tầng được đặt riêng tại khách sạn cao cấp Four Seasons Riyadh. Theo Daily Mail, tổng chi phí dịch vụ ăn ở tại đây sẽ lên đến 300.000/tháng.

Chưa dừng lại ở đó, Chính phủ Ả Rập Xê Út thậm chí được cho là sẵn sàng tạm gác lại những điều luật và nghiêm ngặt của đất nước vì lợi ích của Cristiano Ronaldo.

Theo luật hôn nhân của Ả Rập Xê Út, các cặp vợ chồng chưa kết hôn không được phép sống thử cùng nhau. Dù bạn gái Georgina đã là mẹ của các con Ronaldo nhưng cặp đôi vẫn chưa tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, Tuy nhiên, Mirror cho biết cặp đôi sẽ được phép sống chung mà không gặp vấn đề gì.

Ronaldo lập hat-trick vào lưới Atletico tại Cúp C1 mùa 2018/2019 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT