Quảng cáo

Ronaldo đứng yên nhìn, đàn em tay chân run lẩy bẩy

Thứ bảy, 14/01/2023 20:23 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc gặp đầu tiên với Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên với các cầu thủ trẻ của Real Madrid, đặc biệt là Rodrygo.

Vào ngày cuối cùng của năm 2022, Cristiano Ronaldo đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm với CLB Al Nassr. Trong thời gian hòa nhập với cuộc sống mới tại Ả Rập Xê Út, CR7 đã có cơ hội được tái ngộ đội bóng cũ Real Madrid.

Ronaldo đứng yên nhìn, đàn em tay chân run lẩy bẩy 242100
Ronaldo tới thăm HLV Ancelotti cùng các đàn em tại Real Madrid, đội bóng hiện đang đóng quân tại Ả Rập Xê Út để đá Siêu Cúp Tây Ban Nha

Cụ thể, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiện đang đóng quân tại Trung Đông để thi đấu Siêu Cúp Tây Ban Nha. Trong thời gian đó, CR7 đã tới thăm và chào hỏi ban huấn luyện và các cầu thủ của Los Blancos.

Tại đây, 3 cầu thủ Brazil gồm Eder Militão, Vinicius Junior và Rodrygo là những người đã có mặt để chào đón Ronaldo. Và dường như chính họ cũng không được thông báo về cuộc gặp này.

Ronaldo sau đó đã chụp hình lưu niệm và trò chuyện cùng các đàn em. Hình ảnh ghi lại cho thấy, trong lúc chờ tới lượt mình, Rodrygo đã rất hồi hộp và có phần lo lắng đến nỗi bàn tay run lẩy bẩy. Cảm xúc này cũng là dễ hiểu, bởi giống như rất nhiều cậu bé khác, CR7 chính là thần tượng của tiền đạo 21 tuổi.

Cầu thủ người Brazil sau đó đã đăng bức hình chụp chung với Ronaldo lên mạng kèm dòng trạng thái: "Gặp mặt thần tượng lớn nhất của tôi, Cristiano." Có lẽ đây sẽ là một trong những trải nghiệm khó quên nhất mà Rodrygo từng có.

Ronaldo đứng yên nhìn, đàn em tay chân run lẩy bẩy 242097
Ronaldo chia sẻ niềm vui khi được gặp thần tượng Ronaldo

Tới đây, Real Madrid sẽ đối đầu với kình địch Barcelona ở chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha. Cuộc gặp ý nghĩa với Ronaldo chắc chắn sẽ tiếp thêm nhiều động lực để thúc đẩy tinh thần các đàn em, đặc biệt là Rodrygo để hướng tới chiến thắng và chức vô địch.

Về phần Ronaldo, vì một số lý do nên anh vẫn chưa đá trận ra mắt CLB mới Al Nassr. Tuy nhiên, trước đó nhiều khả năng CR7 sẽ ra quân trong màu áo đội bóng siêu sao Ả Rập đối đầu với PSG của Messi vào ngày 19/1 tới đây.

Danh sách FIFA The Best 2022: Không Ronaldo, Messi so kè với những ai?

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT