Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 14/1: Arsenal chuẩn bị nổ bom tấn, MU sắp bán siêu sao trẻ

Thứ bảy, 14/01/2023 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal chuẩn bị có bom tấn mùa đông hay MU sẵn sàng bán sao số là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 14/1

Tin chuyển nhượng tối 14/1

Arsenal chuẩn bị có bom tấn 95 triệu euro

Theo The Times, Arsenal đã quyết định chồng 70 triệu euro kèm phụ phí cho thương vụ Mykhaylo Mudryk. Cuộc đàm phán đang diễn ra suôn sẻ và hoàn toàn có khả năng hoàn tất ngay trong tuần này. 

Tin chuyển nhượng tối 14/1: Arsenal chuẩn bị nổ bom tấn, MU sắp bán siêu sao trẻ 242078
Arsenal sắp có Mykhaylo Mudryk

Nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, 'Pháo thủ thành London' sẽ đưa thêm 25 triệu euro phụ phí để phía Shakhtar Donetsk sớm nhả người.

MU có thể bán Jadon Sancho

Theo nguồn tin từ Fichajes, Manchester United đang xem xét khả năng để tiền vệ Jadon Sancho ra đi nhằm giảm tải quỹ lương và kiếm thêm kinh phí để đưa về những bản hợp đồng mới.

Sancho từng là ngôi sao trẻ sáng giá bậc nhất nước Anh. Cầu thủ 22 tuổi từng thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Dortmund và đã khiến Quỷ đỏ tốn rất nhiều công sức và tiền bạc để chiêu mộ. Tuy nhiên, những gì anh đem lại chỉ là một nỗi thất vọng lớn khi không đóng góp được nhiều cho CLB, trong khi đang nhận mức lương cao ngất ngưởng 250.000 bảng/tuần.

Chelsea sắp có tân binh thứ 5

Nhà báo Fabrizio Romano cho hay, Chelsea đang để mắt tới tiền vệ cánh Noni Madueke của PSV và đã làm việc với đội bóng Hà Lan cho thương vụ này.  "Chelsea hiện liên hệ trực tiếp với PSV Eindhoven cho trường hợp của Noni Madueke. Lời đề nghị ban đầu trị giá gần 30 triệu euro."

Tin chuyển nhượng tối 14/1: Arsenal chuẩn bị nổ bom tấn, MU sắp bán siêu sao trẻ 242079
Chelsea nhắm Noni Madueke

Nếu chiêu mộ thành công cầu thủ này, Chelsea sẽ có tân bình thứ 5 trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023, bao gồm Datro Fofana, Benoit Badiashile, Andrey Santos và Joao Felix.

Real phá két vì Jude Bellingham

Theo Defensa Central, Real Madrid sẽ gửi lời đề nghị khổng lồ trị giá 240 triệu bảng cho thần đồng nước Anh Jude Bellingham. Trong số này, 'Kền kền trắng' sẽ trả trực tiếp 106 triệu bảng cho Dortmund và số tiền còn lại sẽ được chia cho bản hợp đồng 6 năm.

Bruno Fernandes: 'MU đủ sức đá sòng phẳng với bất cứ đội nào'

Nhận định, dự đoán MU vs Man City, 19h30 ngày 14/1: Bại binh phục hận

Sân Emirates tươi mới
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo