Quảng cáo

Vừa đến Al Nassr, Ronaldo đã bị đồng đội mới chê trình độ không bằng Messi

Thứ sáu, 13/01/2023 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã được người đồng đội mới tại Al Nassr nhận xét thẳng thừng rằng, trình độ của anh không thể sánh ngang với 'đại kình địch' Lionel Messi.

Ngày 30/12 vừa qua, Al Nassr chính thức thông báo chiêu mộ thành công danh thủ Cristiano Ronaldo theo dạng chuyển nhượng tự do, với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025. Tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận mức đãi ngộ cực khủng, lên tới 200 triệu usd/năm, bao gồm lương thưởng, các hợp đồng thương mại và bản quyền về hình ảnh.

Dù đã có bến đỗ mới, nhưng Ronaldo chưa thể thi đấu ngay cho Al Nassr. Anh đang phải nhận án phạt treo giò hai trận do có hành vi đập điện thoại của cổ động viên nhí khi còn thi đấu tại Premier League. Ngoài ra, Al Nassr cũng chưa thể đăng ký CR7 vào đội hình thi đấu khi đội bóng này đã có đủ 8 suất ngoại binh - số lượng mà Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia cho phép và họ buộc phải đẩy ít nhất một cầu thủ nước ngoài đi để nhường chỗ cho Ronaldo.

Theo một số nguồn tin quốc tế, tiền đạo Vincent Aboubakar là cái tên sẽ phải hy sinh cho Ronaldo. Chân sút 30 tuổi được cho là đã đồng ý chấm dứt hợp đồng với CLB và sẽ nhận được một khoản đền bù lớn.

Động đội mới tại Al Nassr nói thẳng trình độ Ronaldo không bằng Messi 241694
Vincent Aboubakar phải ra đi vì CR7

Dường như việc phải 'ra đường' vì Ronaldo khiến Aboubakar có thái độ không mấy dễ chịu với người đàn anh. Mới đây, cựu tiền đạo của FC Porto đã tuyên bố thẳng thừng rằng, trong mắt anh, Ronaldo không thể so bì được với Lionel Messi.  “Tôi luôn nghĩ rằng Messi giỏi hơn Ronaldo. Và sau khi tập luyện với Ronaldo một vài lần, tôi biết mình đã đúng”, Vincent Aboubakar phát biểu.

Trước khi Ronaldo đến, Vincent Aboubakar thi đấu khá tốt trong màu áo Al Nassr. Anh đã ghi được 12 bàn sau 34 trận ra sân. Tại giải vô địch bóng đá châu Phi (AFCON) 2022, Aboubakar cũng đã giành danh hiệu vua phá lưới với 8 pha lập công cho ĐT Cameroon.

Năm 2022 là một năm đáng quên của Cristiano Ronaldo. Anh đã trải qua mùa giải 2021/2022 thất bại cùng Manchester United. Vào khoảng thời gian cuối cùng ở Old Trafford, chân sút 37 tuổi đã gây ra một loạt lùm xùm, điển hình là buổi phỏng vấn gây chấn động với nhà báo Piers Morgan. Cuối cùng, CR7 đã bị MU thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Tại World Cup 2022, Ronaldo cũng thi đấu cực kỳ thất vọng và cùng ĐT Bồ Đào Nha bị loại ngay từ tứ kết.

Trong khi đó, với Messi, đây là một năm đại thành công của anh. El Pulga đã tìm lại được phong độ ấn tượng tại PSG và đã cùng ĐT Argentina giành chức vô địch World Cup 2022.

HLV Graham Potter nói thẳng về chiếc thẻ đỏ của Joao Felix

'Nếu Messi xuất hiện tại World Cup 2026, đó là thất bại của Argentina'

Tương lại bất định của Vincent Aboubakar tại Al Nassr
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT