Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 16/1: Gã khổng lồ nhắm De Gea; Chelsea thay máu triệt để?

Thứ hai, 16/01/2023 09:25 AM (GMT+7)
A A+

De Gea được gã khổng lồ quan tâm hay Chelsea sẵn sàng thay máu là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 16/1.

Tin chuyển nhượng hôm nay 16/1

Chelsea sẵn sàng bán Sterling, thay máu lực lượng

Tin chuyển nhượng 16/1:  242291
Chelsea có thể bán Sterling chỉ sau một mùa giải gắn bó

Theo thông tin từ Football Insider, Chelsea hiện sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị chiêu mộ Raheem Sterling trong mùa hè. Điều này được cho là có liên quan đến thương vụ bom tấm 100 triệu euro vừa qua Mykhaylo Mudryk.

Lúc này Chelsea đang sở hữu quá nhiều ngôi sao tấn công. Sterling ghi được 6 bàn thắng và có 3 pha kiến ​​tạo sau 22 lần ra sân mùa này nhưng thế là chưa đủ để gây ấn tượng với BLĐ và có thể sẽ phải rời Stamford Bridge chỉ sau một mùa giải.

Bên cạnh đó, nhóm cầu thủ tấn công như Kai Havertz, Christian Pulisic và Hakim Ziyech cũng có nguy cơ bật bãi nếu không thể hiện được bản thân trong phần còn lại của mùa giải.

Arsenal chuyển hướng sau khi hụt Mydryk

Sau khi để lọt mục tiêu Mykhailo Mudryk vào tay Chelsea, Arsenal buộc phải chuyển hướng kế hoạch sang một cái tên khác.Theo ESPN, GĐTT Edu Gaspar được cho là đã có những liên hệ với Deco - người đại diện của ngôi sao chạy cánh Raphinha để bàn về một thương vụ tiềm năng trong tháng 1.

Tin chuyển nhượng 16/1:  242292
Arsenal chuyển hướng sang Raphinha sau khi hụt Mudryk

Tuyển thủ Brazil từng là mục tiêu của cả Arsenal lẫn Chelsea nhưng đã chọn gia nhập Barca vào hè qua. Tuy nhiên. phong độ không mấy ấn tượng tại Camp Nou khiến cho anh có nguy cơ phải về lại Anh chỉ sau 6 tháng. Được biết, Barca cũng đang muốn bán Raphinha để hoàn vốn và giảm quỹ lương, mức giá sẽ rơi vào khoảng 60 triệu euro.

Bayern nhắm De Gea

Theo Goal, Bayern Munich đã nhập cuộc để chiêu mộ thủ thành David De Gea từ Man Utd. Hùm Xám đang gặp vấn đề lớn trong khung gỗ khi đội trưởng Neuer bị gãy chân không những phải nghỉ tới cuối mùa mà còn có nguy cơ không thể lấy lại phong độ.

Tin chuyển nhượng 16/1:  242293
De Gea được Bayern quan tâm trong bối cảnh việc gia hạn với MU chưa có tiến triển

Do đó, họ đã lên kế hoạch chiêu mộ De Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa này nhưng Quỷ đỏ chưa hề có động thái gia hạn do trở ngại mức lương 375.000 bảng/tuần anh. Nếu đôi bên không đi tới thỏa thuận giảm lương để ở lại, Bayern sẽ lập tức kích hoạt thương vụ.

MU sẽ giữ Aaron Wan-Bissaka

Một vài CLB ở Ngoại hạng Anh đã được liên hệ để chiêu mộ hậu vệ phải của MU Wan-Bissaka trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, bao gồm câu lạc bộ cũ Crystal Palace, cũng như West Ham và Southampton.

Tuy nhiên, việc rời khỏi Old Trafford được cho là bị cản trở bởi yêu cầu về tiền mà MU đưa ra cho các đối tác. Theo The Sun, Palace muốn mượn Wan-Bissaka đến cuối mùa giải nhưng United yêu cầu một khoản phí kèm theo vì cầu thủ này đã chơi khá tốt khi được đá chính thời gian gần đây.

Liverpool cầu cứu đàn em Ronaldo

Tờ Mirror đưa tin, Liverpool có thể sẽ tìm cách chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves của Wolves nhằm giải quyết vấn đề ở hàng tiền vệ. Tuyển thủ Bồ Đào Nha hiện còn 18 tháng hợp đồng với "Bầy sói", và chưa có thỏa thuận đàm phán gia hạn nào. Ruben Beves hiện được định giá khoảng 40 triệu euro.

Những pha cứu thua xuất thần của Neuer (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT