Quảng cáo

Vừa thắng Palace, Chelsea tiếp tục nhận thêm tin buồn từ loạt trụ cột

Thứ hai, 16/01/2023 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea vừa tạm khiến cơn khủng hoảng lắng xuống sau thắng lợi trước Crystal Palace. Tuy nhiên tin buồn lại ập tới với HLV Graham Potter khi Zakaria và Pulisic sẽ nghỉ thi đấu dài hạn.

Tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã trải qua 90 phút đầy khó khăn trước đối thủ cùng thành phố. Tuy nhiên nhờ bàn thắng duy nhất của Kai Havertz, đoàn quân của HLV Graham Potter đã thành công trong việc giành 3 điểm.

Thắng lợi này tuy chưa thể cải thiện vị trí của Chelsea trên BXH, nhưng rõ ràng đây là liều thuộc không thể tốt hơn về mặt tinh thần của thầy trò Graham Potter trong giai đoạn sắp tới của mùa giải. Tuy nhiên, Chelsea chưa kịp ăn mừng với thắng lợi này thì tin dữ tiếp tục ập tới với đội bóng phía tây London.

Vừa thắng Palace, Chelsea tiếp tục nhận thêm tin buồn từ loạt trụ cột 242311
Bàn thắng của Kai Havertz giúp Chelsea giành được 3 điểm trước Crystal Palace. Ảnh: Internet

Cụ thể, danh sách chấn thương của Chelsea tiếp tục dài thêm khi theo thông báo mới nhất từ đội bóng này, Christian Pulisic và Dennis Zakaria sẽ phải làm bạn với giường bệnh trong thời gian tới.

Với trường hợp của Dennis Zakaria, HLV Graham Potter xác nhận tiền vệ Zakaria sẽ phải ngồi ngoài 4 tuần sau chấn thương ở trận đấu trước với Fulham. Dưới triều đại của HLV Graham Potter, Zakaria là quân bài được chiến lược gia 48 tuổi rất ưa thích sử dụng ở tuyến giữa và đóng vai trò quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Potter.

Trường hợp của Christian Pulisic, cầu thủ người Mỹ sẽ phải nghi thi đấu ít nhất 2 tháng do chấn thương gặp phải trong trận đấu với Manchester City tại Ngoại hạng Anh vừa qua.

Vừa thắng Palace, Chelsea tiếp tục nhận thêm tin buồn từ loạt trụ cột 242314
Zakaria tiếp tục nối dài danh sách chấn thương của Chelsea. Ảnh: Internet

Trong trường hợp lạc quan nhất, ngày cầu thủ người Mỹ trở lại sân cỏ cũng phải tới cuối tháng 3 - đầu tháng 4. Pulisic cũng được HLV Graham Potter tin dùng nhưng phong độ của cầu thủ này cho thấy anh không xứng với khoản tiền 58 triệu bảng mà Chelsea đã trả cho Dortmund cách đây 3 năm.

Hiện tại, Christian Pulisic chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Chelsea, cầu thủ 24 tuổi sẽ hết hợp đồng vào tháng 6/2024 và chưa có bất kỳ dấu hiệu nào là cả hai bên sẽ gia hạn.

CHÍNH THỨC: HLV xác nhận thời điểm Ronaldo đá trận đầu cho Al Nassr

Hành động quá khích với Arsenal, CĐV Tottenham nhận án phạt nặng

Hat-trick trong trận ra mắt Chelsea của Christian Pulisic. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT