Quảng cáo

Vì HLV Potter, Chelsea sẵn sàng làm điều chưa từng có trong lịch sử

Thứ bảy, 14/01/2023 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea có thể thay đổi truyền thống đội bóng để ủng hộ HLV Graham Potter bất chấp phong độ kém cỏi trong thời gian gần đây.

Chelsea đang rơi vào khủng hoảng cực kỳ nghiêm trọng dưới thời tân HLV Graham Potter khi mới chỉ giành được một chiến thắng trong 9 trận gần nhất. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge hiện đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng và khó có một suất tham dự Cúp C1 mùa sau.

Tuy nhiên, bất chấp đội bóng đang tụt dốc không phanh, giới truyền thông Anh cho rằng tương lai của HLV Graham Potter tại Chelsea vẫn được đảm bảo, thậm chí còn được chủ tịch Todd Boehly đặt trọn niềm tin.

Theo tờ Telegraph, những người đứng đầu câu lạc bộ thành London thậm chí còn chưa thảo luận về khả năng sa thải Potter nhưng sẽ xem xét việc thanh lý một số cầu thủ trong đội hình. Giới chủ Mỹ được cho là muốn đảo ngược văn hóa, truyền thống dưới thời chủ sở hữu cũ Roman Abramovich - người được cho là ưu tiên các cầu thủ siêu sao hơn là các huấn luyện viên khi bước vào giai đoạn khủng hoảng.

Vì HLV Potter, Chelsea sẵn sàng làm điều chưa từng có trong lịch sử 241987

Tờ CBS cho rằng Potter đã được hội đồng câu lạc bộ "đảm bảo một cách không chính thức" rằng sẽ được hỗ trợ để thực hiện các thay đổi trong kỳ chuyển nhượng. Và cựu huấn luyện viên của Brighton đã cầu xin sự đoàn kết trong bối cảnh Chelsea đang có chuỗi trận tồi tệ nhất trong 12 năm trở lại đây.

Phát biểu sau trận thua 1-2 trước Fulham tại trận đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh, Potter nói: "Điều quan trọng là phải gắn bó với nhau và cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Điều đó thực sự rất khó chịu, vô cùng khó khăn. Tôi thông cảm cho những người ủng hộ tôi và đội bóng."

Vì HLV Potter, Chelsea sẵn sàng làm điều chưa từng có trong lịch sử 241990
HLV Potter cần sự đoàn kết nội bộ trong khoảng thời gian khó khăn hiện tại. Ảnh: GETTY

Tương lai của những cầu thủ tấn công có phong độ thất thường như Hakim Ziyech, Christian Pulisic và Kai Havertz có thể trở thành tâm điểm chú ý nhất. Và mặc dù Joao Felix đã phải nhận một tấm thẻ đỏ tai hại ngay trong trận ra mắt, Chelsea vẫn sẵn sàng chi đậm để ký hợp đồng vĩnh viễn với cầu thủ này.

HLV Graham Potter nói thẳng về chiếc thẻ đỏ của Joao Felix

Rơi vào thế 'hiểm nghèo', Graham Potter họp khẩn cầu cứu tứ trụ Chelsea

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Kai Havertz ở Chelsea (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT