Quảng cáo

Chelsea chính thức ra quyết định về tương lai của HLV Graham Potter

Thứ sáu, 13/01/2023 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Chủ sở hữu của Chelsea - Todd Boehly được cho là đã nói với những người thân tín liên quan đến việc sa thải HLV Graham Potter.

The Blues đang trải qua một mùa giải ác mộng cho đến nay. Phong độ của họ ngày càng trở nên tệ hơn với thất bại gần nhất là trước Fulham với tỉ số 1-2 tại trận đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, người hâm mộ The Blues được cho là đang rất phẫn nộ với Potter - người chỉ giành được 1 chiến thắng trong 9 trận đấu gần đây nhất.

Chelsea chính thức ra quyết định về tương lai của HLV Graham Potter 241875
Chelsea đang chìm sâu trong khủng hoảng. Ảnh: GETTY

Lật lại quá khứ, dưới thời chủ tịch Roman Abramovich, họ thường đưa ra quyết định sa thải các HLV theo ý thích, bất kể danh tiếng hay thành tích trong quá khứ.

Và Tobb Boehly cũng đã "nối tiếp truyền thống" đó hồi đầu mùa giải khi sa thải Thomas Tuchel, mặc dù HLV người Đức đã dẫn dắt câu lạc bộ đến vinh quang Champions League cách đây chưa đầy hai năm.

Tuy nhiên, theo tờ Independent, giới chủ người Mỹ đã nói với những người thân tín rằng ông sẽ sẵn sàng tiếp tục thử nghiệm và đặt niềm tin trọn vẹn vào Graham Potter.

Chelsea chính thức ra quyết định về tương lai của HLV Graham Potter 241876
Graham Potter vẫn được giới chủ Chelsea tin tưởng. Ảnh: GETTY

Nhưng trong khi HLV Potter vẫn nhận được sự hậu thuẫn của ông chủ Chelsea thì ở thời điểm hiện tại, các vấn đề nội bộ tại Stamford Bridge đang chồng chất.

Đội bóng phía tây London đã gặp phải vấn đề chấn thương trong thời gian gần đây với nhiều cầu thủ chủ chốt của họ, đặc biệt là Reece James hay Kante - những người đã bỏ lỡ rất nhiều trận đấu kể từ đầu mùa. Không những vậy, một số mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea không phù hợp với Potter, điều đó đã làm tăng thêm các vấn đề đằng sau hậu trường.

Thử thách tiếp theo của The Blues sẽ là trận đấu rất được mong đợi với Crystal Palace vào lúc 21h00 ngày 15/1 (theo giờ Việt Nam), trận đấu này thầy trò Graham Potter chắc chắn sẽ không được phép để thua nếu muốn nuôi hy vọng có một suất tham dự cúp châu Âu ở mùa giải năm sau.

Graham Potter đối diện với tình huống cay đắng bậc nhất tại Chelsea

Video bàn thắng Chelsea 1-2 Fulham: Chìm sâu trong khủng hoảng

Sự nghiệp đầy ắp danh hiệu của N'Golo Kante (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT