Quảng cáo

Arsenal nhắm cầu thủ ghi 2 bàn từ đầu mùa, giá 100 triệu Euro

Thứ hai, 16/01/2023 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Để lỡ thương vụ Mudryk khiến Arsenal giờ đây đang rất khó khăn trong việc tìm kiếm tiền đạo bổ sung.

Bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Arsenal dù đang có phong độ cao nhưng cũng muốn có những sự bổ sung trong bối cảnh họ còn nhiều đấu trường phải lo toan. Trước đó, họ đã để lỡ thương vụ Mykhaylo Mudryk một cách bất ngờ vào tay đối thủ cùng thành phố Chelsea.

Theo một vài tin đồn, Pháo Thủ đã thất bại chỉ vì trả con số ít hơn 10 triệu Euro so với The Blues. Nhiều ý kiến cho rằng việc tiếc tiền đã dẫn tới hệ quả này, và giờ đây họ đang đứng trước nguy cơ phải bỏ ra con số lớn hơn nữa để tìm kiếm người thay thế.

Sun Sports cho biết Arsenal đang nhắm tới tiền vệ cánh Raphinha của Barcelona như một phương án để bổ sung cho hàng tấn công. Tuy nhiên theo nhà báo Ben Knapton, đội bóng xứ Catalunya đã hét cái giá 100 triệu Euro cho bất kỳ CLB nào muốn sở hữu tân binh của họ.

Raphinha là một trong những thương vụ chuyển nhượng đình đám của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua. Thời điểm đó, 67 triệu Euro là con số mà đội chủ sân Camp Nou phải bỏ ra để có được chữ ký này từ Leeds, tuy vậy màn thể hiện của tiền vệ người Brazil dường như chưa xứng tầm với cái giá.

Arsenal nhắm cầu thủ ghi 2 bàn từ đầu mùa, giá 100 triệu Euro 242328
Raphinha đang không có được phong độ cao ở mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

Tính từ đầu mùa giải cho đến nay, Raphinha mới chỉ có 2 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Barca. Tất nhiên không phủ nhận những đóng góp của ngôi sao người Brazil vào lối chơi của đội bóng, nhưng việc anh gặp khó trong khâu ghi bàn cũng là một phần lý do khiến Barca thất bại tại đấu trường C1.

Dù sao, Raphinha vẫn là mẫu cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật - điều mà bất kỳ đội bóng nào cũng cần cho một phương án tấn công bao gồm cả Arsenal. Nhưng với cái giá 100 triệu Euro thì có lẽ những mục tiêu khác sẽ là điều khả thi hơn.

Arsenal chuẩn bị đưa ra quyết định quan trọng bậc nhất mùa giải

Hành động quá khích với Arsenal, CĐV Tottenham nhận án phạt nặng

Bàn thắng của Raphinha trong trận giao hữu với Intercity (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT