Quảng cáo

Thủ môn đẳng cấp World Cup nhận kết cục bi thảm tại Italia

Thứ hai, 16/01/2023 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành ĐT Mexico Guilermo Ochoa đã có ngày thi đấu đáng quên trong màu áo CLB Salernitana tại Serie A.

Rạng sáng nay (16/1), trận đấu giữa Atalanta và Salernitana trong khuôn khổ vòng 18 Serie A đã diễn ra. Ngay từ phút thứ 5, Atalanta đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Boga. Lợi thế dẫn bàn không duy trì được lâu khi chỉ 5 phút sau, Dia đã giúp đội khách gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên, gần như đó là tất cả những gì mà Salernitana có thể làm được trong trận đấu này.

Ngay sau khi bị san bằng tỷ số, đội chủ nhà đã ghi liên tiếp 4 bàn thắng, để sớm định đoạt trận đấu với tỷ số 5-1 chỉ trong 45 phút hiệp 1. Sang hiệp 2, Atalanta chọc thủng lưới thủ môn Ochoa bên phía Salernitana thêm 3 lần, trong khi đội khách chỉ có được 1 bàn danh dự, qua đó kết thúc trận đấu với chiến thắng hủy diệt 8-2 cho Atalanta.

Thủ môn đẳng cấp World Cup nhận kết cục bi thảm tại Serie A 242319
Ochoa đã có ngày thi đấu đáng quên tại Serie A

Với kết quả này, thủ môn Guilermo Ochoa đã có ngày thi đấu cực kỳ đáng quên cùng các đồng đội ở Salernitana. Người gác đền 37 tuổi đã phải vào lưới nhặt bóng tới 8 lần chỉ trong 1 trận đấu. Ít ai biết rằng, trước trận thua này, Ochoa đã có 2 trận đấu đầu tiên vô cùng xuất sắc tại Serie A khi thực hiện tới 18 pha cứu thua. Một nửa trong số đó đến từ trận đấu với CLB AC Milan.

Trong quá khứ, Guilermo Ochoa cũng từng phải ôm hận tới 7 lần trong trận thua 0-7 của ĐT Mexico trước ĐT Chile tại Copa America 2016. Cũng trong cùng năm, anh cũng nhận số bàn thua tương tự khi anh khoác áo CLB Granada thi đấu trước Atletico Madrid.

Trận thua này đã kéo dài chuỗi trận không thắng của Salernitana lên con số 6. Đội chủ sân Arechi đang đứng ở vị trí thứ 16, với 18 điểm sau đúng 18 trận. Trong khi đó, chiến thắng ấn tượng đã giúp Atalanta tiếp tục nuôi hy vọng giành vé vào top 4 khi chỉ còn cách vị trí này 3 điểm.

Messi im tiếng, PSG nhận thất bại thứ 2 trong năm 2023

Kai Havertz lên tiếng, Chelsea chật vật bỏ túi 3 điểm đầu tiên trong năm 2023

Kỳ World Cup 2014 ấn tượng của Ochoa
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT