Quảng cáo

Ronaldo bất ngờ nhận vinh dự đặc biệt tại Ả Rập Xê Út

Thứ hai, 16/01/2023 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo sẽ mang tấm băng thủ quân của đội ngôi sao Ả Rập Xê Út trong trận giao hữu với PSG.

Chính thức cập bến Ả Rập Xê Út với mức lương kỷ lục thế giới, tuy nhiên lệnh cấm 2 trận đấu khiến Cristiano Ronaldo vẫn chưa thể có trận ra mắt Al Nassr. Mới đây, HLV trưởng Rudi Garcia đã chính thức xác nhận hôm 23/1 tới, trận đấu với Al Ettifaq sẽ là ngày chào sân của anh.

Trước đó, Ronaldo sẽ có một trận đấu quan trọng hơn, khi mà các ngôi sao của giải đấu Ả Rập Xê Út (bao gồm cầu thủ của 2 đội bóng giàu truyền thống là Al Hilal và Al Nassr) sẽ giao hữu với CLB PSG. Màn so tài này trước đó được người hâm mộ vô cùng chờ đợi bởi tất cả sẽ có cơ hội chứng kiến Ronaldo và Messi đối đầu với nhau.

Theo báo giới Ả Rập xê Út, Ronaldo sẽ là người mang tấm băng thủ quân cho đội bóng đại diện khu vực Tây Á. Đây có lẽ là điều thể hiện sự kính trọng đối với một trong những huyền thoại sống của nền bóng đá thế giới.

Ronaldo bất ngờ nhận vinh dự đặc biệt tại Ả Rập Xê Út 242339
Ronaldo được lựa chọn làm đội trưởng trong trận giao hữu với PSG (Ảnh: internet)

Dù không còn ở trên đỉnh cao phong độ trong những trận đấu gần đây, tuy nhiên sức hút của Ronaldo tại khu vực châu Á này vẫn là vô cùng lớn. Bằng chứng là siêu sao người Bồ đã mang về hơn 10 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội cho Al Nassr dù chưa ra sân bất kỳ trận đấu nào.

Không chỉ vậy, số lượng áo đấu và vé vào sân của Al Nassr được bán cũng thể hiện sức hút mãnh liệt của Ronaldo. Ở phía bên kia sườn dốc của độ tuổi 37, có lẽ người hâm mộ cũng hiểu được rằng anh đã đưa ra quyết định đúng trong sự nghiệp.

Được biết, trận đấu giữa các ngôi sao Ả Rập Xê Út tới đây và PSG đã cháy vé, thậm chí ở trên nền tảng trực tuyến tại nước này đã có tới 2 triệu lượt đăng ký xem trước. Đây một phần là nhờ danh tiếng vô cùng lớn của Ronaldo.

FIFA có vai trò quan trọng trong thương vụ Ronaldo gia nhập Al Nassr

Choáng ngợp với nơi ở của Ronaldo tại Ả Rập Xê Út

Ronaldo đến thăm buổi tập của Real Madrid tại Ả Rập Xê Út (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT