Quảng cáo

Arsenal muốn bỏ 'tiền tấn' để chiêu mộ tiền vệ hàng đầu nước Anh

Thứ ba, 17/01/2023 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Declan Rice là mục tiêu số 1 của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông cho vị trí tiền vệ.

Đứng trước cơ hội lớn để lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay khi đã bỏ xa đối thủ Manchester City với khoảng cách 6 điểm, Arsenal đương nhiên muốn tận dụng kỳ chuyển nhượng mùa Đông để đảm bảo có một đội hình mạnh nhất cho nửa sau mùa giải.

Trước đó, đã có rất nhiều tin đồn về việc Pháo Thủ gửi một vài lời đề nghị tới các tiền đạo đẳng cấp châu Âu. Tuy nhiên theo The Times, vị trí tiền vệ trung tâm mới là nơi mà họ hướng đến, và mục tiêu số 1 thời điểm hiện tại chính là Declan Rice.

Ngôi sao thuộc biên chế West Ham đang trải qua mùa giải cuối cùng trong hợp đồng. Đôi bên có điều khoản gia hạn thêm một năm, tuy nhiên nhiều khả năng Rice sẽ quyết định rời đi với phong độ vô cùng tệ hại của Búa Tạ trong thời gian gần đây.

Arsenal muốn bỏ 'tiền tấn' để chiêu mộ tiền vệ hàng đầu nước Anh 242580
Thông số ấn tượng của Declan Rice trong mùa giải tệ hại của West Ham (Ảnh: internet)

Ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, tiền vệ người Anh đã từng là mục tiêu của rất nhiều ông lớn châu Âu bao gồm Chelsea, MU, Man City chứ không riêng gì Arsenal. Tuy vậy, cái giá 150 triệu Bảng mà phía West Ham tuyên bố đã khiến bất kỳ "đại gia" nào cũng phải nản lòng.

Nhưng trước tình hình hợp đồng với đội bóng chủ quản sắp hết, việc Rice quyết định ra đi cũng là điều dễ hiểu, và cái giá để có được chữ ký của anh cũng vì thế mà giảm theo. 80 triệu Bảng là con số mà Sun Sports dự đoán cho bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ anh.

Hiện tại, hàng tiền vệ của Arsenal tuy vẫn đảm bảo sự ổn định nhưng thiếu đi tính đột phá. Granit Xhaka và Thomas Partey không phải mẫu cầu thủ hoàn hảo trong khâu hỗ trợ tấn công, vậy nên chiêu mộ một cái tên trẻ và đầy tiềm năng như Rice là vô cùng hợp lý.

Arsenal nhắm cầu thủ ghi 2 bàn từ đầu mùa, giá 100 triệu Euro

Hành động quá khích với Arsenal, CĐV Tottenham nhận án phạt nặng

Một buổi tập của CLB Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT