Quảng cáo

Ngã ngũ thương vụ 'kèo trái ma thuật' của Barca gia nhập Arsenal

Thứ hai, 16/01/2023 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo cánh Raphinha được cho là đã từ chối Arsenal lần thứ hai chỉ trong vòng 6 tháng và quyết định ở lại Barcelona.

Arsenal đã cực kỳ quan tâm đến chân chạy cánh Raphinha từ khi anh còn thi đấu trong màu áo của Leeds mùa trước. Nhưng cầu thủ 26 tuổi đã từ chối những lời đề nghị của Pháo thủ và quyết định chọn con tim khi đồng ý gia nhập Barcelona kèm một bản hợp đồng trị giá 57 triệu bảng.

Hiện tại, sau khi Chelsea đánh bại Arsenal để ký hợp đồng với Mykhailo Mudryk, HLV Mikel Arteta lại chuyển sự chú ý sang cầu thủ chạy cánh người Brazil.

Mặc dù được mệnh danh là cầu thủ có "kèo trái ma thuật" cùng lối chơi giàu tốc độ nhưng Raphinha đã phải vật lộn để gây ấn tượng tại Nou Camp, anh chỉ có 2 bàn thắng sau 18 lần ra sân cho đội bóng xứ Catalan. Điều đó đã dẫn đến suy đoán rằng cầu thủ này có thể được đem lên "giao bán" trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Ngã ngũ thương vụ 'kèo trái ma thuật' của Barca gia nhập Arsenal 242401
Arsenal quan tâm đến việc chiêu mộ Raphinha. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, tờ Mundo Deportivo mới đây đã tiết lộ rằng Raphinha không quan tâm đến việc chuyển đến đội bóng khác vào tháng giêng. Ngoài ra, cầu thủ này cũng tin rằng anh sẽ thi đấu thành công dưới thời HLV Xavi.

Điều đó cũng chứng minh rằng Arsenal đã có những liên hệ với đại diện của cầu thủ 26 tuổi, nhưng mọi hy vọng hiện đã hoàn toàn bị dập tắt. Tờ Mundo Deportivo cũng cho biết thêm rằng “giấc mơ” của Raphinha từ nhỏ là trở thành một ngôi sao Barcelona và anh không từ bỏ ước mơ đó quá nhanh sau khi đến.

Ngã ngũ thương vụ 'kèo trái ma thuật' của Barca gia nhập Arsenal 242402
Raphinha từ chối gia nhập Arsenal. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, HLV Mikel Arteta khẳng định rằng đội bóng của ông sẽ tiếp tục cho các phi vụ chuyển nhượng khác sau thất bại vụ Mudryk, Arteta cho biết: "Chúng tôi có những cầu thủ xuất sắc và chúng tôi muốn cải thiện đội hình của mình trong kỳ chuyển nhượng này. Đội bóng sẽ thực hiện những thỏa thuận mà chúng tôi có thể làm và cảm thấy phù hợp với câu lạc bộ.”

Hành động quá khích với Arsenal, CĐV Tottenham nhận án phạt nặng

Trận đấu của Arsenal bất ngờ bị điều tra khẩn cấp

Bàn thắng và kiến ​​tạo của Raphinha vs Inter City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT