Quảng cáo

HLV Klopp lên tiếng về 'điều kiện đặc biệt' để rời Liverpool

Thứ ba, 17/01/2023 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Liverpool đang thi đấu cực kỳ bết bát thì tương lai của HLV Jurgen Klopp tại SVĐ Anfield cũng đang trở lên mông lung hơn bao giờ hết.

Hồi cuối tuần vừa qua, Liverpool tiếp tục nối dài chuỗi phong độ đáng buồn của mình khi bị Brighton đánh bại với tỉ số 3-0 và tụt thẳng xuống vị trí thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này.

HLV Klopp lên tiếng về 'điều kiện đặc biệt' để rời Liverpool 242568
Liverpool đang đánh mất đi hình ảnh của một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và cả Champions League nữa. Ảnh: internet

Nhìn về những gì đã có trong vài mùa đổ lại đây thì tất cả đều thấy một điều rằng The Kop đang sa sút không phanh. Và đương nhiên, trách nhiệm đang bị đổ dồn lên vai của HLV Jurgen Klopp.

Trong những phát biểu mới đây của mình, nhà cầm quân người Đức cũng phải thừa nhận về việc đội bóng của ông đang gặp nhiều vấn đề. Cùng với đó thì chiến lược gia 55 tuổi cũng lên tiếng về tương lai của mình trong bối cảnh những tin đồn về việc sắp bị Liverpool sa thải xuất hiện rất nhiều: 

"Tôi không có kế hoạch nào để rời khỏi đây cả. Điều kiện duy nhất khiến cho tôi phải rời nơi này là có ai đó đến và bảo với tôi điều đó mà thôi. Hoặc là thay đổi HLV, hoặc là chúng tôi sẽ cùng nhau thay đổi nhiều thứ khác".

"Vâng, khi tôi nói như vậy tức là những điều dành cho tương lai. Như TTCN mùa Hè hay bất cứ điều gì như vậy. Không phải bây giờ". 

"Thú thực là bây giờ tôi còn chẳng có thời gian để mà suy nghĩ tới việc đó. Điều duy nhất tôi quan tâm ở thời điểm này là giúp đội bóng chơi tốt hơn mà thôi".

HLV Klopp lên tiếng về 'điều kiện đặc biệt' để rời Liverpool 242569
Jurgen Klopp thừa nhận tình hình không tốt tại Liverpool nhưng cùng với đó là khẳng định muốn gắn bó với đội bóng. Ảnh: internet

Nhìn chung, theo những gì mà Jurgen Klopp phát biểu thì mục tiêu số một của ông là gắn bó với Liverpool. Tuy nhiên, nếu như bị sa thải thì đó sẽ là điều kiện buộc nhà cầm quân người Đức phải rời khỏi Anfield.

Dù vậy, nói đi cũng cần phải nói lại rằng Jurgen Klopp thực sự là người đã khiến cho đội bóng hùng mạnh nhất vùng Merseyside thay đổi tích cực trong gần một thập kỷ qua. Kể từ khi cập bến Liverpool vào mùa 2015, nhà cầm quân người Đức đã giúp cho The Kop gặt hái được quá nhiều thành công.

Điển hình có thể kể tới những danh hiệu cao quý bậc nhất làng túc cầu như Ngoại hạng Anh, Champions League cùng với đó là giúp Liverpool lấy lại hình ảnh của một trong những "gã khổng lồ" của xứ sở sương mù sau khi phải sống dưới "cái bóng" của những Man United, Man City hay Chelsea rất lâu.

Không được chơi bóng, Liverpool thảm bại trước cơn lốc mang tên Brighton

Ronaldo được trao vinh dự cực kỳ đặc biệt để đối đầu với Messi

Brighton nhấn chìm Liverpool 3 bàn cách biệt. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT